Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

Nữ sinh làm ‘gái hầu rượu’ tại Trung Quốc

Hay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietTrào lưu nữ sinh làm ‘gái hầu rượu’ tại Trung Quốc


Khi phóng viên hỏi: “Tôi làm sao biết được cô ta có phải là sinh viên hay không?”, thì nhà chủ lập tức trả lời: “Anh có thể kiểm tra cô ta, từ vật lý, hóa học, tiếng Anh…, nếu như không trả lời được thì là giả, chúng tôi sẽ đổi cho anh”.
Hiện nay tại nhiều thành phố lớn của Trung Quốc đang có trào lưu tuyển nữ sinh làm “gái hầu rượu” trong những quán bar, karaoke hay vũ trường. Tuy không phải là nghề “bán thân xác” như nhiều người định kiến, nhưng trên thực tế nhiều nữ sinh đã không giữ được mình trước cám dỗ của đồng tiền
Do tính chất công việc nên nhiều nam giới thường lui tới những quán karaoke hay quán bar, vũ trường để tiếp khách. Tại đây họ có thể dễ dàng tìm thấy những “em gái hầu rượu” là những nữ sinh viên đi làm thêm.
Những nữ sinh viên này không giống với những cô gái làm việc cố định tại những quán bar, karaoke, sàn nhảy. Họ thường để lại số điện thoại cho chủ quán, đợi tới khi có khách cần họ sẽ được gọi đến. Sau khi nhiệt tình hầu rượu và nói chuyện phiếm với khách, họ sẽ nhận được những khoản tiền bo giống như “hậu đãi” trong rất nhiều những nghề dịch vụ khác.
Một chủ quán karaoke cho biết: “Muốn chơi kiểu gì sẽ có kiểu đấy, đẳng cấp các cô gái cũng rất phong phú. Chỉ hầu rượu không cũng có, cùng đi ra ngoài cũng có, đảm bảo sẽ khiến anh hài lòng”.
Khi phóng viên hỏi: “Tôi làm sao biết được cô ta có phải là sinh viên hay không?”, thì người này lập tức trả lời: “Anh có thể kiểm tra cô ta, từ vật lý, hóa học, tiếng Anh…, nếu như không trả lời được thì là giả, chúng tôi sẽ đổi cho anh”.
Một lúc sau, nhân viên phục vụ dẫn tới một cô gái cao khoảng 1m60 mặc bộ đồ màu đỏ bó sát và một cô gái cao khoảng 1m70 mặc quần bò xõa tóc thướt tha. Nhân viên này giới thiệu: “Vì hiện giờ đang là kỳ nghỉ nên nhiều sinh viên về quê vẫn chưa lên, bây giờ chỉ còn lại hai em này, một tuần sau, khi nào nhập học lại thì hàng của chúng tôi ở đây sẽ rất nhiều”. Hóa ra sinh viên đi hầu rượu cũng phân mùa “thịnh, suy”.
Sau đó, hai sinh viên này ở lại. Qua giới thiệu, họ cho biết mình là sinh viên năm thứ 2 và thứ 3 của một trường đại học trong thành phố. “Nghỉ hè về quê cũng chẳng có gì thú vị nên bọn em ở lại đây làm thêm”, một trong hai cô gái cho biết.
Trào lưu nữ sinh làm ‘gái hầu rượu’ tại Trung Quốc
Hai cô gái còn tiết lộ thêm: quán bar này chiêu mộ rất nhiều nữ sinh viên đến hầu rượu. Các quán bar, sàn nhảy, karaoke trong thành phố cũng rất thích tuyển dụng sinh viên nữ đi làm thêm kiểu này. Trong quá trình “tiếp khách”, hai cô không ngừng yêu cầu phóng viên chơi trò chơi để chuốc rượu. Đây cũng là một trong những cách tăng thêm nguồn thu nhập của những nữ nhân viên hầu rượu.
Trên thực tế thì quả thực có những nữ sinh do hoàn cảnh gia đình mới chọn cái nghề làm thêm đầy cạm bẫy này. Còn một bộ phận nữ sinh khác lại do những nguyên nhân hết sức “đời” như: thất tình, trả thù bạn trai, muốn hưởng thụ cuộc sống nhiều tiền… nên đã tìm đến nghề hầu rượu trong những chốn ăn chơi để thỏa mãn cái tôi của bản thân.
Nếu ai đã từng tiếp xúc với nữ sinh làm nghề hầu rượu thì sẽ dễ đàng phát hiện ra họ che giấu và “đóng kịch” giỏi hơn những cô “hàng” thông thường rất nhiều bởi họ có học thức. Nhưng mâu thuẫn ở chỗ, nhiều cô gái tuy cần tiền nhưng lại sợ mất thể diện nên đã chọn cách “không quá nổi bật” trong đám đông để cùng “sống chung với lũ”.
Nhiều cô gái đến với nghề hầu rượu như một cuộc chơi ngắn hạn và biết dừng lại đúng lúc, nhưng liệu trong số đó, có bao nhiêu người không phải trả giá và “miễn dịch” được với những cám dỗ của đồng tiền?
Trào lưu nữ sinh làm ‘gái hầu rượu’ tại Trung Quốc
Trào lưu nữ sinh làm ‘gái hầu rượu’ tại Trung Quốc
Trào lưu nữ sinh làm ‘gái hầu rượu’ tại Trung Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét