Thứ Hai, 14 tháng 3, 2011

"Cưới khỏa thân" thành... sự kiện đình đám

Cặp đôi Ellie Barton và Phil Hendicott sẽ trần như nhộng trong ngày cưới của mình. Lễ cưới của họ cũng là một phần của cuộc thi “Cưới khỏa thân” do một kênh radio ở Brisbane tổ chức.


Đối với Ellie, đây cũng là cơ hội để cô “show” thân hình chuẩn của mình - thành quả của một quá trình luyện tập và chuẩn bị lâu dài. Lễ cưới “nude” của đôi tình nhân sẽ diễn ra trước sự chứng kiến của 250 khách mời.
"Chúng tôi đã tập luyện tích cực và quyết tâm giành giải nhất trong cuộc thi này” - Ellie phát biểu trên tờ Confidential.
"Lần đầu khi nghe về cuộc thi này, tôi đã nói với anh ấy: 'Tuyệt, đây là những gì em muốn chúng ta làm'.”




Họ sẽ tổ chức đám cưới "nude"


"Dành nhiều công sức để tập luyện cũng đáng. Ít nhất bạn cũng có một sức khỏe tốt.” - Ellie đùa.
Có lẽ chính sự tự tin đã đưa các cặp đôi đến với lễ cưới có một không hai này. Tuy vậy, Ellie cũng phải thừa nhận cô có chút lo lắng. "Tôi thấy hơi lo. Nhưng không sao, gia đình và bạn bè ở bên tôi, họ ủng hộ tôi.”
“Một người trong họ nhà tôi, năm nay tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 60 cũng tham gia cuộc thi này” - cô dâu tương lai tiết lộ. "Chúng tôi sẽ được người ta vẽ lên cơ thể một chút. Ý tôi là tôi sẽ có một bó hoa hồng “che” ở phía trước." "Phải, tôi sẽ có một bó hoa hồng lớn!” - Ellie cười.

Cuộc thi này là một phần trong chiến dịch quảng cáo của đài B105. Nghe qua ý tưởng ban đầu có vẻ điên rồ những quả thực nó đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều cặp đôi, ở đủ lứa tuổi, đủ thành phần.

Dưới đây là chùm ảnh về đám cưới hôm sau phỏng vấn.




Bánh cưới cũng nude






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét