Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Bắt kẻ quay lén 73 phụ nữ thay đồ

Các quý cô, quý bà mải mê thay quần áo trong thẩm mỹ viện mà không hề hay biết hình ảnh “không mặc gì” của mình đã lọt vào tầm ngắm của một kẻ giấu mặt và được đăng tải lên web khiêu dâm.

Cảnh sát tại Pennsylvania (Mỹ) cho biết kẻ giấu mặt này là Jesse Macklin, 28 tuổi. Hắn đã lén đặt camera lên trần giả của phòng thay đồ nữ trong thẩm mỹ viện Sunkissed Tanning Salon ở phía đông Huntingdon (Pennsylvania). Nạn nhân trẻ nhất bị quay lén là một bé gái mới 15 tuổi.
Cảnh sát đã tìm thấy hàng trăm đoạn video trong nhà Macklin, ghi lại cảnh thay đồ của 73 phụ nữ khác nhau, với tổng thời lượng gian tới hơn 10 giờ. Trong số đó, có những clip được quay từ cuối năm 2006, đầu 2007. Hiện cảnh sát mới xác định được danh tính của 40/73 nạn nhân.
Một trong số những hình ảnh của khách hàng bị quay lén.
Vụ việc chỉ vỡ lở khi 13 phụ nữ và teen girl tiến hành khởi kiện cửa hàng thẩm mỹ viện sau khi phát hiện hình ảnh “không mặc gì” của mình trên trang web khiêu dâm.
Thẩm mỹ viện Sunkissed Tanning Salon.
Cảnh sát bắt đầu tập trung sự chú ý vào Macklin khi nhận thấy dấu vân tay trên chai nước mà họ tìm thấy trên trần nhà hoàn toàn trùng khớp với dấu vân tay của hắn ta – người từng bị bắt giữ vì uống rượu khi lái xe vào năm ngoái.
Một nhân viên của cửa hàng cho hay trần giả của phòng thay đồ không được ngăn cách chặt chẽ với gian phòng kế bên, do vậy Jesse Macklin đã dễ dàng leo qua để đặt camera quay trộm.
Tại toàn án hôm 15/3, Jesse Macklin đã bị buộc tội xâm phạm đời tư và truyền phát các tài liệu khiêu dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét