Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Xì ta Việt "nhiệt tình" hóa trang ma quái tham gia lễ hội Halloween

Hôm qua (28/10) tại HCM đã diễn ra party mừng lễ hội Halloween hoành tráng. Hòa chung với không khí náo nhiệt này, các xì ta Việt đã tham gia nhiệt tình, hầu hết mọi người đều hướng đến hình ảnh ma quái, kinh dị, lạ mắt ...


Thật khó để nhận ra được ai với ai sau những mặt nạ và "lớp make-up" được trang điểm có chủ ý. Chúng tớ đã "hết hồn" khi có người lại "nhe răng" cười mà để lộ... hai chiếc răng nanh to tướng, hoặc anh chàng Thiên Kỳ (nhóm La Thăng) đã tạo được sự chú ý của mọi người khi mặc một chiếc... áo đầm màu đen kết hợp với chiếc khăn trùm đầu khá ấn tượng. Chưa kể đến là cô nàng Như Ý đóng vai phù thủy xinh đẹp với chiếc nón cực kì rộng vành và một "cây chổi bay" không *ng hàng. Riêng anh chàng Đức Tiến thì lại thu hút ống kính truyền thông bằng nguyên bộ đồ "cha xứ"... Tất cả những điểu đó đã góp phần cho chương trình Halloween tối qua trở nên sôi động và hào hứng.



Don Nguyễn nhận được sư ưu ái của mọi người với bộ trang phục lạ mắt!




La Thăng và V.Music luôn thân thiết mỗi khi gặp nhau


Chia sẻ với chúng tớ, anh chàng Hiếu Hiền chia sẻ: "Hôm nay không khí thật sự vô cùng náo nhiệt, Hiếu Hiền thật tiếc vì không kịp "trang điểm" để hòa cùng không khí này. Nếu có hóa thân thành một ai đó, chắc Hiếu Hiền làm... chú lùn của nàng công chúa Bạch Tuyết mà không cần phải làm gì đâu nhỉ? (Cười lớn) Vì thế, hôm nay Hiền sẽ "hy sinh" để làm công việc quay phim cho mọi người!"



"Chàng quay phim" Hiếu Hiền



"Cha xứ" Đức Tiến và nhóm La Thăng


Riêng anh chàng "cha xứ" Đức Tiến thì vui vẻ cười:"Bộ trang phục này hôm nay của Tiến hot quá, ai cũng muốn chụp hình cùng cả, làm Tiến... cười đến mỏi miệng luôn. Thật sự thì Halloween chỉ mới du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây, nên không khí tại Việt Nam mình còn chưa sôi động lắm đấy! Chắc chỉ vài ba năm nữa thôi, trong những ngày này chỉ cần đi ra đường là đã thấy một ... bộ xương người di động, hoặc một "cái gì đó" không đầu đi lại trên đường phố rồi, tha hồ cho các bạn nữ hết hồn!!!" (Cười)

Còn bây giờ, cùng nghía qua những hình ảnh chúng tớ ghi nhận lại được trong buổi tối ngày hôm qua nhé!!!



Nhóm V Music và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung





Nathan Lee xuất hiện đơn giản



Nguyên Hiếu (La Thăng) "cắn cổ" "người ngoài hành tinh" Tajek Minh Huy



Nhóm nhạc mới toanh S87



Anh chàng Tuấn Anh của Những nụ hôn rực rỡ



Diễn viên Thanh Trúc











Ca sĩ Hoàng Thiên Long đang "rục rịch" trở lại showbiz



Nhóm La Thăng diện tone đen quái lạ "toàn tập"



Cặp đôi Nguyễn Văn Chung - Ngô Trác Linh



"Phù thủy xinh đẹp" Như Ý và "Cáo già" Minh Tuấn A#





Minh Quyền (La Thăng) - Trịnh Tú Trung - Kelly - Nhà báo Thành Trung



Akira Phan




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét