Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Siêu mẫu mở ngực khoe áo lót 40 tỉ giữa phố

Đường phố New York đã trở nên vô cùng náo nhiệt khi siêu mẫu của hãng Victoria’s Secret, Adriana Lima xuất hiện với chiếc áo ngực trị giá 2 triệu đô la (khoảng 40 tỉ VNĐ).

Hàng năm cứ mỗi khi vào mùa mới là hãng đồ lót số một thế giới, Victoria’s Secret lại cho ra đời những chiếc áo ngực trị giá hàng triệu đô la để quảng bá thương hiệu Và một chiếc áo ngực mới nhất vừa được ra đời trị giá lên tới 2 triệu đô la Mỹ (khoảng 40 tỉ VNĐ).
Chiếc áo ngực này do hãng Victoria's Secret cộng tác với nhà thiết kế nữ trang Damiani ,và phải mất khoảng thời gian là 1500 giờ để hoàn thiện. Kiểu dáng quyến rũ, thiết kế rất kì công, và được trang trí đính rất nhiều kim cương và các loại đá quý khác.
Siêu mẫu Adriana Lima trở thành quý cô may mắn được diện nó khi cô đến cửa hiệu Victoria’s Secret tại New York hôm qua. Đây là lần thứ 2 Adriana Lima được Victoria's Secret (VS) trao cho vinh dự diện áo lót triệu đô.
Vừa xuất hiện, bước xuống ô tô thì ngay lập tức Adriana Lima trở thành tâm điểm của hàng ngàn người xung quanh khi cô mặc một bộ váy thiết kế để hở toàn bộ phần trước ngực, thay vào đó là chiếc áo lót quý giá của VS được trưng diện trên đôi hồng đào tròn trịa của siêu mẫu.
Adriana Lima cảm thấy rất hãnh diện khi là người may mắn mặc áo lót triệu đô này. Nói về chiếc áo ngực, Adriana chia sẻ: "Đó thực sự là một công trình nghệ thuật, tôi yêu những viên kim cương và đó luôn là người bạn thân thiết nhất của một cô gái".
Adriana Lima chỉ vừa sinh con chưa đầy 1 năm nhưng đã lấy lại vóc dáng chuẩn. Siêu mẫu 29 tuổi nói: “Kể từ khi làm mẹ, tôi cảm thấy như một con người hoàn toàn mới mẻ, tự tin hơn, kiên nhẫn hơn và cởi mở với người xung quanh hơn”.
Theo 2Sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét