Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Tiếc 1,5 tỷ VNĐ, BeoKaKa quay lại chơi Kiếm Thế!

Đã hơn 1 tháng kể từ sau “cú sock” rao bán account của đại gia BeoKaKa, có rất nhiều người thắc mắc rằng hiện nay con cưng của “đại gia tiêu 35 triệu/5 phút” hiện đang đi đâu về đâu, đã sang tay đổi chủ hay còn “vương vấn người xưa”.

Cũng vì muốn tìm câu trả lời cho vấn đề này, chúng tôi tiếp tục liên hệ với anh Nguyễn Thu, thuộc công ty G.O.L phụ trách bán tài khoản tiền tỷ này để hỏi thăm tình hình.



Anh Nguyễn Thu, công ty G.O.L, phụ trách bán acc cho Beokaka.
Thật bất ngờ, anh Thu cho hay: “Beokaka đã quyết định không bán acc nữa!”. Đại diện công ty G.O.L giải thích rằng được sự động viên của anh em bằng hữu, “Béo” đã chơi lại Kiếm Thế bình thường. Dường như việc bán acc là một quyết định hơi nóng vội trong lúc bức xúc và nay anh đã suy nghĩ lại.

Anh Thu cũng cho biết, 550 triệu VNĐ dường như là một số tiền quá lớn, và chắc cũng không có ai chịu bỏ tiền ra để mua một acc như thế về để chơi. Tình hình hỏi mua account cũng không còn sôi nổi như trước, hầu như không còn ai ngó ngàng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến BeoKaKa quay lại với game.



Đại gia Kiếm Thế đã quyết định "tái xuất giang hồ".

Cũng khó mà bình phẩm gì thêm về chuyện này, vì chuyện account của BeoKaKa khó bán là điều có thể dự báo trước. Ở tình hình hiện tại, một acc Vô Song không còn quá khó để đạt được. Nếu giảm giá xuống còn khoảng 300 triệu VNĐ thì "họa may" mới có khách mua, "nhưng với vị thế của một đại gia, chắc Béo cũng chẳng bao giờ bán phá giá account của mình để làm gì cả", anh Thu tâm sự.

Hiện nay BeoKaKa vẫn đang định cư tại Vương quốc Anh và chơi Kiếm Thế VN. Có vẻ như anh đã quyết tâm chơi lại, và cho thấy rõ quan điểm của mình: Cho dù có người hỏi mua account thì anh cũng sẽ không bán nữa.




Sẽ có thêm nhiều phi vụ tiền tỷ trong tương lai?

Nếu bạn chưa biết, thì BeoKaKa là đại gia vào loại "khủng" nhất trong làng GO Việt kể từ đầu 2010 trở lại đây, game thủ này từng chi 1,5 tỷ VNĐ để lên Vô Song, hơn 400 triệu VNĐ cho Vũ khí Tần Lg 3, nướng 35 triệu VNĐ/5phút để đập đồ cho vui và mua một acc cả trăm triệu cho bạn gái chơi cùng.

Hôm 21/09, anh bất ngờ rao bán account với trị giá không dưới 2 tỷ VNĐ của mình khiến giới gamer Việt chấn động. Nay với việc hủy bỏ quyết định cũ và quay lại Kiếm Thế, hi vọng chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều câu chuyện đắt giá hơn nữa từ chàng công tử này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét