Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

"Ông trùm" sửa soạn cho xác chết tuổi teen

George Simnett, 17 tuổi, đã trở thành ông chủ dịch vụ tang lễ trẻ nhất nước Anh sau khi thành lập riêng một công ty chuyên về lĩnh vực này.
Hiện thời, Simnett đang điều hành công ty GE Simnett và tang lễ, trong khuôn viên dịch vụ tang lễ Charnwood ở Loughborough, Leicestershire, nơi anh chàng từng học việc. Tuy nhiên, Simnett dự định có văn phòng riêng ngay sau khi tìm được một nơi thích hợp.
'Ông trùm' sửa soạn cho xác chết tuổi teen
Xuất thân trong một gia đình làm nông ở Coleorton, Leicestershire, thay vì theo đuổi nghiệp chăn nuôi gia súc của gia đình, Simnett chọn các xác chết.
"Tôi học ở trường nông nghiệp sau khi tốt nghiệp phổ thông. Tôi có 150 con cừu nhưng kiếm không đủ tiền vì vậy tôi từ bỏ. Tôi luôn muốn trở thành một người làm dịch vụ tang lễ, giúp mọi người trong thời khắc khó khăn. Tôi cho rằng, tôi là người chu đáo và tôi thích chăm lo cho các gia đình. Sửa soạn cho các xác chết và làm mọi việc khi gia đình tới nhìn lần cuối là việc đáng làm.
Chúng tôi lau rửa và sửa soạn cho xác chết. Chúng tôi tắm, gội đầu, sấy tóc, trang điểm, vuốt mắt và khâu miệng các thi thể để nó trông giống như người đang ngủ. Khi các xác chết được đưa tới trông rất khủng khiếp. Tuy nhiên, sau khi được sửa soạn, có một sự khác nhau rất lớn và các gia đình rất biết ơn".
Simnett cho biết, mẹ cậu là Wendie cũng thích tham gia công việc này, giúp cung cấp hoa cho dịch vụ. "Mẹ tôi sẽ sắp đặt hoa khi tôi có văn phòng của riêng mình".
Không một người bạn nào của Simnett ngạc nhiên về sự lựa chọn công việc khác thường của cậu.
Theo Telegraph / Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét