Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt

Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau trong các sự kiện cũng như cuộc sống đời thường, mối quan hệ đặc biệt giữa họ đã đặt ra một dấu hỏi chấm với những người xung quanh.
Trước đây báo chí đã từng tốn khá nhiều giấy mực và công sức để khai thác chuyện tình cảm của Ngô Thanh Vân – Trí Nguyễn, Lam Trường – Tuyết Ngọc hay Việt Anh và Lý Nhã Kỳ, Huy Khánh – Kim Tuyến… Tuy nhiên, dù liên tục sánh đôi cùng nhau nhưng xem ra họ rất khéo léo và thông minh để né tránh những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm mà báo giới đặt ra. Và đến tận bây giờ họ vẫn chưa một lần thẳng thắn thừa nhận về những mối quan hệ đặc biệt này.
Quang Dũng và Thanh Hằng
Sau Nụ hôn thần chết, mối quan hệ giữa chân dài đình đám và đạo diễn trẻ tài năng Nguyễn Quang Dũng ngày càng trở nên thân thiết. Người ta thường xuyên bắt gặp cặp đôi này ở quán café, khi thì chỉ có hai người, đôi khi cùng với những người bạn.
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Nghi vấn đẩy lên cao khi Thanh Hằng liên tục là sự lựa chọn số 1 cho những vai nữ chính trong phim Tết của Dũng Khùng, từ Những nụ hôn rực rỡ đến Chân dài hành động sắp tới. Là một người ngoại đạo về âm nhạc nhưng Thanh Hằng vẫn được ưu ái cho vai chính trong các bộ phim ca nhạc. Hiện tại cô cũng đang ra sức tập luyện võ thuật để chuẩn bị cho bộ phim Chân dài hành động của anh và cũng vì bộ phim này mà Thanh Hằng quyết định từ chối tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010.
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Dành nhiều ưu ái đặc biệt đối với chân dài xinh đẹp này, Dũng Khùng đã phải trả lời rất nhiều câu hỏi cho mối quan hệ đằng sau công việc của hai người. Tuy vậy đạo diễn trẻ này cũng chỉ úp úp mở mở, nói xa nói gần và né tránh một cách khéo léo chuyện tình cảm của mình. Mới đây cặp đôi đã bắt đầu xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện lớn.
Hà Anh và Henri
Về nước không được bao lâu, Hà Anh nhanh chóng nhập cuộc và hòa đồng vào thị trường giải trí Việt. Với những bộ ảnh thời trang đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp, Hà Anh nhanh chóng tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc. Người được cho là đứng sau thành công của cô, nâng đỡ cô chính là stylist Henri Hubert và đồng thời cũng nảy sinh tin đồn tình cảm giữa hai người. Hà Anh đã bị đặt dấu hỏi về mối quan hệ này, khi dư luận cho rằng cô là nguyên nhân làm tan vỡ tình yêu của người mẫu Bảo Hòa với Henri Hubert. Tuy vậy, Hà Anh cho rằng cô không phải là người thứ ba làm tan vỡ tình yêu của Henri và Bảo Hòa bởi họ đã chia tay cách đây 1 năm trước khi cô cộng tác với Henri.
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Điều mà ai cũng có thể nhận ra là Hà Anh và Henri không chỉ kết hợp ăn ý về mặt hình ảnh, tìm được tiếng nói chung trong công việc mà ngoài đời họ còn rất thân thiết với nhau. Liên tục bắt gặp siêu mẫu eo thon này đi bộ trên phố Sài Gòn cùng Henri, thời gian gần đây người ta còn bắt gặp cặp đôi liên tục sánh đôi trong các sự kiện giải trí.
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Vốn là người khá thẳng thắn và không ngại giấu diếm chuyện tình cảm, tuy mối quan hệ giữa Hà Anh và Henri đang được cho là trên mức bạn bè nhưng suốt thời gian qua chân dài gốc Hà thành vẫn chưa một lần thổ lộ. Ngoài những lời khen về một đạo diễn tài năng, người giúp cô thăng hoa và tỏa sáng trong công việc thì đến nay Hà Anh chỉ thừa nhận giữa cô và Henri chỉ đơn giản là bạn bè. Tuy nhiên, chuyện của cặp đôi nổi tiếng trong làng thời trang này vẫn đang là một dấu hỏi được quan tâm.
Diễn viên Tăng Bảo Quyên và đạo diễn Victor Vũ
Ngay sau ngày đóng máy bộ phim Chuyện tình xa xứ, mối quan hệ giữa Tăng Bảo Quyên và đạo diễn Việt kiều Victor Vũ đã dậy lên những tin đồn tình cảm. Tuy nhiên cả hai đều là người kín tiếng và không muốn ầm ĩ nên mọi tin đồn dường như lắng lại đến thời điểm ra mắt bộ phim Giao lộ định mệnh. Một lần nữa người ta lại dễ dàng nhận ra, chàng đạo diễn Việt kiều này rất ưu ái cho cô diễn viên dễ thương Tăng Bảo Quyên trong phim của mình.
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Không phải cứ đơn giản là được ưu ái hay xuất hiện cùng nhau là nảy sinh tin đồn tình cảm, nhưng không có lửa thì làm sao có khói. Tăng Bảo Quyên là người rất ít xuất hiện trong các sự kiện nhưng lần xuất hiện nào người ta cũng thấy cô e ấp bên Victor Vũ và giữa họ như có một sợi dây vô hình ràng buộc. Nhiều người cũng dễ bắt gặp cặp đôi cùng nhau đến rạp xem phim.
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Tăng Bảo Quyên là người kín đáo và rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Để nói về mối quan hệ qua lại với đạo diễn Victor Vũ, cô khéo léo phủ nhận nhưng không quên dành cho anh những lời khen và cô hạnh phúc khi được làm bạn, được làm việc cùng anh.
Đạo diễn Ngô Quang Hải và siêu mẫu 9X Nguyễn Phương Mai
Sau cuộc hôn nhân chóng vánh với nữ diễn viên Đỗ Hải Yến, đạo diễn Chuyện của Pao vướng vào scandal tình cảm với hot girl Thủy Top trong quá trình thực hiện bộ phim Chít và Pi.
Yên ắng một thời gian từ đó đến nay, đạo diễn đào hoa này bắt đầu gắn liền hình ảnh của mình với siêu mẫu Hà thành Nguyễn Phương Mai. Liên tục thấy cặp đôi tay trong tay trong các sự kiện diễn ra tại Sài Gòn, từ e ấp, ngượng nghịu thì đến giờ họ vui vẻ, tự nhiên cùng nhau chụp hình trước ống kính của các phóng viên ảnh.
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Tin đồn rộ lên cao điểm khi siêu mẫu tuổi teen Phương Mai bảo lưu kết quả học tập tại trường RMIT để đi theo tiếng gọi của tình yêu với đạo diễn Chuyện của Pao. Với nghi án là bạn gái mới của Quang Hải, Phương Mai nhanh chóng được báo chí quan tâm đặc biệt dù trước đó cô cũng từng để lại dấu ấn với thành tích Top 10 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á. Nam tiến được một thời gian, Phương Mai đã tạo dựng được tên tuổi và hình ảnh quen thuộc của mình trong nhiều sự kiện thời trang và giải trí.
Về phía Ngô Quang Hải, trong nhiều bài phỏng vấn anh thẳng thắn từ chối nói về chuyện gia đình hay mối quan hệ đặc biệt với cô chân dài 9X. Còn Phương Mai, dù cởi mở hơn đôi chút nhưng cô cũng chỉ dành cho đạo diễn đào hoa này nhiều lời khen ngợi. Dù có khéo léo từ chối hay không muốn công khai chuyện tình cảm của mình nhưng cũng thật khó để che giấu khi người ta liên tục bắt gặp hai người rất tình tứ với nhau không chỉ trong các event, mà còn trong các cuộc gặp gỡ bạn bè ở quán bar, café. Thậm chí trên trang cá nhân, họ công khai đang hẹn hò cùng nhau hay những hình ảnh thân mật đời thường.
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Những cặp đôi thị phi của showbiz Việt
Những hình ảnh thân mật đời thường

Theo BDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét