Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

Bị fan cho uống thuốc lắc, Đan Trường không nghĩ mình bị hại

Bị fan cho uống thuốc lắc, Đan Trường không nghĩ mình bị hại
“Tôi không nghĩ khán giả đó cố tình hại mình mà chẳng qua họ đang vui vẻ và không nghĩ tôi sẽ bị như vậy”, Ca sỹ Đan Trường chia sẻ sau thông tin anh bị một fan hâm mộ cho uống thuốc lắc hòa với rượu.
Bị fan cho uống thuốc lắc, Đan Trường không nghĩ mình bị hại
- Thông tin ca sỹ Đan Trường bị một fan hâm mộ cho uống thuốc lắc hòa với rượu khiến nhiều độc giả tò mò, anh có thể chia sẻ cụ thể hơn về tình huống đó được không?
- Đến thời điểm này thì tôi nghĩ đó chỉ là sự cố bình thường và không quan trọng lắm. Người ta vô tình thôi vì loại rượu đó có thể với họ quen uống thì bình thường, không bị ảnh hưởng. Còn tôi do không quen nên mới xảy ra hiện tượng mệt mỏi và thấy khó chịu trong người.
Tôi không nghĩ khán giả đó cố tình hại mình mà chẳng qua họ đang vui vẻ và không nghĩ tôi sẽ bị như vậy.
- Vậy anh đã uống ly rượu đó trong trường hợp nào?
- Hôm đó, tôi biểu diễn rất sung và khán giả thì cổ vũ rất nhiệt tình. Khi hát được 8 bài rồi còn 2 bài nữa thì vị khán giả đó đứng từ dưới mời rượu lên và đáp lại sự mến khách tôi đã vui vẻ uống một xíu và tiếp tục biểu diễn.
Có thể lúc đó rượu chưa ngấm nên tôi vẫn hát bình thường nhưng trên đường về thì người rất khó chịu. Ban đầu ai cũng nghĩ tôi bị trúng độc nhưng khi gọi điện hỏi người này người kia thì họ nói rằng do có ít thuốc lắc trong rượu tôi đã uống. Và do chưa quen nên cơ thể không thích nghi được.
Bị fan cho uống thuốc lắc, Đan Trường không nghĩ mình bị hại
- Vị khách mời rượu theo anh là anti-fan hay fan hâm mộ?
- Tôi nghĩ đấy chỉ là khán giả bình thường nhưng họ nhiệt tình ủng hộ lắm cứ đề nghị tôi hát hết bài này đến bài khác.
- Mặc dù anh cho rằng ý đồ của fan không xấu nhưng cách tiếp cận và cho anh uống rượu có thuốc lắc khiến nhiều người nghĩ đến trường hợp của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng khi bị xịt hơi cay, anh có thấy mình thiếu sự đề phòng?
- Tôi có thể khẳng định rằng đối tượng khán giả của tôi khác với những ca sỹ khác và gần như không có anti-fan.
Tôi không quá khích, không có những phát ngôn hay hành động gây sốc. Có lẽ vì thế mà đến tận thời điểm này tôi vẫn có khoảng 62.000 fan hâm mộ trên cả nước và thường xuyên cập nhật thông tin về tôi.
Tuy nhiên qua sự cố lần này thì bản thân tôi và ekip cũng sẽ cảnh giác hơn khi giao tiếp với khán giả.
- Dường như lâu rồi Đan Trường cũng không có bài hát hit thì phải, anh không sợ bản thân mình bị cũ đi sao?
- Tôi không đi theo dòng nhạc teen hay cố kiếm một số bài hát hit kiểu thị trường kiểu "ca sỹ ăn bài hát" rồi một thời gian ngắn lại nhanh chóng bị lãng quên. Tôi tin những bài hát, những bản tình ca mình đã thể hiện đứng trên sân khấu nào cũng đều nhận được sự yêu thương của khán giả.
Mỗi người đều có một con đường để giữ vị trí của mình với nghề và với khán giả. Tôi không đi theo cách làm “ca sỹ ăn bài hát” mà phải là “ca sỹ ăn ca sỹ” thì mới ở lâu trong lòng người nghe nhạc được.
Có lẽ vì thế mà ở chương trình nghệ thuật nào, ở bất cứ đâu trên cả nước tôi vẫn dày đặc lịch diễn và không hề lo mình bị cũ và bài hát sẽ bị cũ.
- Anh có thể chia sẻ một số dự định sắp tới của mình được không?
- Mỗi tháng tôi sẽ phát hành 1 album ca nhạc và sắp tới sẽ cho ra hai album karaoke. Những kế hoạch khác còn nhiều lắm nhưng tôi sẽ chia sẻ đến fan của mình khi mọi việc chuẩn bị thật sự đã hoàn chỉnh.
Theo Bee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét