Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Phim sex Thư Kỳ trên bãi biển cấm trẻ em

Tâm sự về những thăng trầm trong nghề diễn, Thư Kỳ không xấu hổ khi nói về những ngày tháng cô chấp nhận chụp ảnh nóng hay quay phim “mát mẻ” chỉ vì vấn đề tài chính.









Làm nghệ thuật không phải là điều dễ dàng vì bên cạnh việc nhiệt tâm với nghề, người nghệ sĩ cũng phải bươn trải kiếm sống và để khởi nghiệp thành công không ít người đã phải chịu nhịn nhục đóng phim “đen” hay chụp ảnh khoả thân. Thư Kỳ cũng là một trong những nữ diễn viên từng có một quá khứ không êm ả khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Trong quá khứ cô từng chấp nhận đóng phim “đen” chỉ vì cần tiền.


Giờ đây khi Thư Kỳ trở nên nổi danh, mọi người biết đến cô với nhiều vai diễn sáng giá mà mới nhất là vai diễn một nữ điệp viên người Nhật núp bóng ca kỹ trong bộ phim Huyền thoại Trần Chân – siêu phẩm võ thuật đang rất được quan tâm với doanh thu phòng vé lên mức 15 triệu USD kể từ ngày công chiếu.
Trong cuộc phỏng vấn tại Bắc Kinh, nữ diễn viên 34 tuổi này có tâm sự rằng nhân vật của cô thủ vai trong Huyền thoại Trần Chân đòi hỏi có sự đấu tranh nội tâm giữa khát khao có một cuộc sống đời thường và nhiệm vụ phải huỷ hoại người đàn ông mà cô yêu thương.
Chân Tử Đan và Thư Kỳ trong Huyền thoại Trần Chân
Bên cạnh đó Thư Kỳ còn không ngớt lời khen ngợi bạn diễn của cô trong phim là Hoắc Tư Yến. Cô nói: “Tư Yến là một nữ diễn viên xuất sắc. Nhìn cô ấy khóc trong cảnh bị đâm đã giúp tôi thể hiện được vai diễn của mình nhập tâm hơn”. Được cộng tác với các diễn viên như Chân Tử Đan cũng khiến Thư Kỳ cảm thấy hạnh phúc, cô tâm sự: “Tôi thật may mắn khi được diễn xuất với nhiều nam diễn viên lớn trong phim và chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.”
Việc đóng vai Kiki – một ca kỹ trong Huyền thoại Trần Chân đã cho Thư Kỳ cơ hội bộc lộ khả năng ca hát của cô. Cô hát tất cả các bài hát trong phim và tin vui là một album nhạc phim này đang được hoàn tất để ra mắt khán giả. Thư Kỳ cho biết chính những dịp đi hát karaoke cùng bạn bè đã giúp cô có được khả năng ca hát để bộc lộ trong phim.
Khi được hỏi cô nghĩ sao khi nhiều người nghi ngờ khả năng diễn xuất của mình, Thư Kỳ trả lời: “Tôi biết nhiều khán giả khó lòng so sánh không so sánh vẻ ngoài xinh xắn với khả năng diễn xuất của tôi. Cách duy nhất để mọi người chú ý đến tôi hơn về mặt diễn xuất là tôi phải đi phẫu thuật thẩm mỹ”.
Thư Kỳ vào vai một điệp viên người Nhật đóng giả ca sĩ hát ở phòng trà trong bộ phim mới Tinh vũ phong vân – Trần Chân (Huyền thoại Trần Chân)

Sinh ra tại Đài Loan nhưng sau đó Thư Kỳ chuyển tới sống ở Hong Kong cùng gia đình khi mới 17 tuổi. Được khán giả biết đến với nhiều vai diễn trong hơn 60 bộ phim lớn nhỏ nhưng Thư Kỳ không bao giờ phủ nhận quá khứ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí khi cô chấp nhận đóng phim đen. Cô lý giải: “Tôi làm việc đó chỉ vì cần tiền.”
Nhanh chóng gây được chú ý của các đạo diễn, Thư Kỳ được nhận nhiều vai khó và đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn. Đến năm 1997, cô được bầu chọn là Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và là Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim Hong Hong trong bộ phim Viva Erotia. Ngoài ra cô còn vinh dự nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Golden Horse năm 2005 với vai diễn trong Three Times. Đặc biệt cô còn được mời làm giám khảo trong LHP Cannes năm 2009.
Hơn một thập niên đã trôi qua và Thư Kỳ vẫn được coi là một trong những ngôi sao nữ được yêu thích nhất ở Trung Quốc. Chính Thư Kỳ phải thừa nhận rằng quá khứ không mấy sáng sủa đã mang đến cơ hội toả sáng như ngày hôm nay vì thế cô không bao giờ phủ nhận những gì mình đã làm.
Mặc dù từng góp mặt trong bộ phim Người vận chuyển vào năm 2002 nhưng khi đề cập về hướng đi nghề nghiệp của cô đến Hollywood, nữ diễn viên xinh đẹp này tỏ ra không mấy hứng thú với trào lưu xuất ngoại: “Tôi không thích làm phim nước ngoài. Tiếng Anh của tôi không tốt và rào cản văn hoá cũng rất lớn. Tôi từng vất vả khi mới bước chân đến Hong Kong để làm phim và tôi không muốn phải trải qua tình cảnh tương tự như vậy nữa”.
Theo Linh Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét