Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Sốc: mẹ và cha dượng tra tấn con bằng băng dính công nghiệp

Một bé trai 22 tháng tuổi sống tại Lincoln (Anh) đã bị mẹ và cha dượng tàn ác dùng băng dính công nghiệp dính chặt bé vào tường và quay video…khoe chiến tích.


Bà mẹ tàn nhẫn đó mang tên Jayla Hamm,18 tuổi còn người tình của cô là Corde Honea, 19 tuổi. Mới đây, sau khi hai kẻ độc ác có một bữa tiệc say sưa ngay tại nhà mình, Jayla đã ấn cậu bé vào sát tường, bẻ quặt tay ra sau để cho Corde dùng băng dính công nghiệp quấn quanh cổ tay, chân và khắp người cậu bé.
Thậm chí, Jayla còn dính những đồ vật khác lên tường ngoài tầm với của chú bé và thích thú khi thấy con mình phải kiễng chân vẫn không sao lấy được. Cũng chưa dừng lại ở đó, đôi tình nhân này còn vui vẻ quay lại video cảnh cậu bé khóc lóc van xin như một “chiến tích” để khoe với bạn bè.

Hai kẻ độc ác vui sướng khi cậu bé loay hoay thoát ra khỏi mớ băng dính dính chặt tay
Vụ việc được phát hiện ra từ đoạn video đó. Cảnh sát đã tịch thu chiếc máy ảnh có lưu những hình ảnh về vụ hành hạ cậu bé. Thẩm phán Paul Korslud cho biết, bà mẹ Hamm đã bị phạt tù 10 ngày và 2 năm quản chế, còn người tình của cô ta Honea bị nhận mức án từ 30 đến 36 tháng tù giam vì tội hành hạ trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét