Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Chuyện lạ có thật: Dùng “của quý” vẽ tranh

Người đàn ông đó là một họa sĩ có tên Tim Patch, năm nay 60 tuổi. Mặc dù là người Anh, nhưng ông chủ yếu sinh sống ở Australia. Điều đặc biệt nhất là ông dùng chính… “của quý” của mình để làm “t” vẽ tranh. Tim Patch tỏ ra rất “khoái” với công việc này. Thậm chí, ông còn ký tên mình là Picasso dưới mỗi bức tranh. Ông đã dùng “cây t đặc biệt” của mình vẽ chân dung cho rất nhiều nhân vật chính trị nổi tiếng như Bush, Obama, Tony Blair… Có khi, ông còn dùng “t” vẽ trực tiếp lên người những cô người mẫu xinh đẹp.

Tim Patch cho rằng, mỗi một họa sĩ đều có thể dùng những dụng cụ không giống ai để làm nên tác phẩm của mình. Ông đã được mời tham dự nhiều cuộc biểu diễn triển lãm v hóa trên thế giới.











Cái này gọi là yêu nghệ thuật hết mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét