Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Những bộ ảnh nude sốc nhất của sao Việt


Sốc là ở chỗ, họ quá táo bạo đến mức lột sạch quần áo và táo bạo khi nhận những bức ảnh của mình là nghệ thuật dù sự thực thì không ai dám chắc là như vậy.


Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt đầu tiên dính bê bối vì ảnh nude (năm 2004). Bức ảnh nude táo bạo, khoe trọn cơ thể của cô nhanh chóng bị dư luận cho là ảnh sex, ảnh phản cảm.




Bộ ảnh nude của Hồ Ngọc Hà được đánh giá là táo bạo nhất năm 2004

Những bức ảnh của Hồ Ngọc Hà gây xôn xao một thời gian dài. Đó là thời kỳ báo chí ít thông tin giải trí, là những ngày đầu công chúng biết đến khái niệm "ảnh nóng", "ảnh khoe thân" và cũng là giai đoạn giới nghệ sĩ Việt ít scandal. Bằng ấy nguyên nhân khiến Hồ Ngọc Hà nổi lên như cồn dù cái tên của cô lúc ấy mới chỉ được xếp ở dạng sao bậc trung chứ chưa nổi bật như bây giờ.

Cũng bởi quá nhiều điều mới mẻ như vậy mà bộ ảnh nude của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng được các chuyên gia hình ảnh và công nghệ thông tin nhảy vào cuộc để "khám nghiệm". Kết quả là các chuyên gia đều gật gù thống nhất, đây là những bức ảnh thật 100%, không gán ghép, không photoshop. Tuy nhiên, siêu mẫu người Quảng Bình không hề đưa ra bất cứ một bình luận nào dù báo chí ra sức săm soi và phán đoán. Nếu như Hồ Hà cũng lớn tiếng giải thích đi, thanh minh lại như một số nghệ sĩ sau này lộ ảnh nóng, chắc hẳn báo chí lúc đó còn "sôi như chảo lửa".

Tiến Đoàn

Trong số các sao nam thích cởi, Tiến Đoàn có lẽ là người tiên phong và mạnh bạo nhất. Anh cởi khi còn là siêu mẫu bình thường, cho đến khi đã trở thành Nam vương thế giới, anh vẫn cởi. Và tất nhiên, điệp khúc cởi của Tiến Đoàn bao giờ cũng được chủ nhân của nó khuyến mại thêm hai từ “nghệ thuật”.

Thực tình, để đánh giá một bộ ảnh nghệ thuật hay không nghệ thuật là điều khó kh bởi bất cứ sự đánh giá, cảm nhận nào cũng mang tính chủ quan và cá nhân. 2 bộ ảnh nude của Tiến Đoàn cũng rơi vào trường hợp người khen kẻ chê như vậy. Tuy nhiên, dù khen, dù chê, người xem vẫn sốc toàn tập.



Tiến Đoàn cũng gây sốc toàn tập cho công chúng với bộ ảnh nude này

Một bộ phận “sốc” vì hình thể quá đẹp của Tiến Đoàn và sốc vì sự phá cách cũng như liều lĩnh của anh bởi ai cũng biết, khi đưa bộ ảnh ra, Tiến Đoàn đã phải đánh cược cả danh tiếng của mình.

Một bộ phận khác sốc vì sự “lõa lồ” của Nam vương. Ngoài tấm hình được lấy ý tưởng từ thần Atlat bị trừng phạt phải nâng trái đất trên đôi vai, những bức hình còn lại đều bị cho là “nghệ thuật chưa tới” dẫn đến phản cảm.

Quỳnh Thy

Quỳnh Thy cũng là một trong số những mẫu nữ cá tính và không ngại sốc ở Việt Nam. Cô đã thực hiện khá nhiều bộ ảnh nude theo nhiều phong cách và trường phái khác nhau.





Quỳnh Thy nude với 2 phong cách trái ngược

Trong bộ ảnh nude chụp cùng phụ kiện, Quỳnh Thy thể hiện vẻ đẹp lạnh lùng, bốc lửa và sành điệu. Trong bộ ảnh nude trên giường ngủ, cô lại lột xác thành một thiếu nữ duyên dáng, mềm mại và nữ tính.

Không thể phủ nhận Quỳnh Thy có một hình thể tuyệt đẹp và phong thái chuyên nghiệp của người mẫu đẳng cấp quốc tế. Thế nhưng những bộ ảnh nude của Quỳnh Thy không được đánh giá cao và tạo dư luận như nhiều ngôi sao khác bởi, có sự can thiệp quá nhiều của photoshop.

Kim Minh – Thu Hoài

Bộ ảnh nude của Kim Minh – Thu Hoài vừa ra mắt đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Đây là bộ ảnh được đánh giá là “nude thực tế” nhất bởi nó gần như được giữ nguyên gốc, rất ít chỉnh sửa.



Kim Minh - Thanh Hoài, quá chân thực!

Tuy nhiên, sau một vài ngày được công bố, bộ ảnh của Kim Minh – Thu Hoài nhận phải phản ứng tiêu cực từ phía người xem. Hầu hết cho rằng, bộ ảnh này không có ý tưởng, không lạ và không gợi cảm dù hai người đẹp cùng nhiếp ảnh gia quá tạo bạo trong các góc chụp. "Tôi cho rằng bộ ảnh này không phản cảm vì nó không lõa lồ nhưng cũng không đẹp vì chẳng có gì mới mẻ. Tôi cũng không thích gam màu những bức ảnh của Kim Minh" - một thành viên của khá nhiều trang ảnh nhận xét về bộ nude 100% của Kim Minh và Thanh Hoài.

Helen Thanh Đào

Trong showbiz Việt, Helen Thanh Đào không phải là cái tên hot. Và có lẽ người đẹp gốc Hoa này cũng khó lòng nổi tiếng nếu không có lần cô sang Đài Loan và thực hiện bộ ảnh nude gây nhiều tranh cãi.

Khi chụp những bức ảnh nude này, Thanh Đào để trần ngực và mặc chiếc quần lót màu da mỏng tang khiến người xem có cảm giác cô nude toàn tập. Quá trình chụp ảnh nude của cô diễn viên người Việt gốc Hoa còn được quay video và đg tải trên kênh truyền hình của Đài Loan.



Helen Thanh Đào ở hậu trường buổi chụp ảnh nude

Trái ngược với phản ứng của công chúng về bộ ảnh nude của Hồ Ngọc Hà, Tiến Đoàn, Kim Minh – Thanh Hoài, bộ ảnh nude của Thanh Đào được nhiều người khen ngợi. Một phần vì hình thể của Thanh Đào rất gợi cảm, nữ tính và quyến rũ. Một phần vì phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng với gương mặt trong sáng của Thanh Đào dễ gây thiện cảm với người đối diện.


Nhiếp ảnh nude Thái Phiên: "Trong nghệ thuật không có bất kỳ một chuẩn mực nào cả. Cái đẹp nằm ở trong mắt của người xem. Nhưng nếu đánh bóng tên tuổi theo kiểu tạo xì cg đan hay tung ảnh sex của mình lên mạng để được nổi tiếng hơn, thì "chiêu" này ấu trĩ và rẻ tiền quá! ("rẻ tiền" ở đây là tốn ít chi phí nhất). Điều này, những người có v hóa họ không bao giờ làm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét