Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

Moon Geun Young lộ ảnh cưới cùng 2 chú rể

Những khẩu thần công khai hỏa chào Đại lễ
Ảnh minh họa.

Moon Geun Young lộ ảnh cưới cùng 2 chú rể

 Cùng xem hai "chú rể" Jang Geun Suk và Kim Jae Wook tranh giành "cô dâu" Moon như thế nào nhé..
Từ Khóa


------------------------------------|-:- Vip news daily -:-|------------------------------------

Drama đang được mong đợi Mary Stayed Out All Night mới đây đã tung ra những hình ảnh mới cực "hot" gây sự chú ý của cư dân mạng. Đó là bức ảnh cưới của 3 nhân vật chính Moon Geun Young, Jang Geun Suk Kim Jae Wook.

Anh da duoc thu nho, nhan vao day de xem anh dung kich thuoc




Cả 3 đều mặc đồ cưới và đặc biệt rất đúng chất phong cách thời trang của mỗi người: Jung In bảnh bao, trang trọng, còn Moo Kyul mặc vest kèm với quần jean bụi bặm, mái tóc được buộc đằng sau khá lãng tử. Nữ chính Mae Ri cũng hóa thành “cô dâu” rất teen với váy cưới trắng toát kèm theo đôi giày đỏ.

Để có được những bức hình mới này, 3 diễn viên tỏ ra khá hào hứng và cả lo lắng nữa. Moon Geun Young tâm sự: “Chỉ cần nghĩ đến mặc váy cưới là tôi đã cực kỳ hào hứng. Chiếc váy quá dễ thương. Tôi có hẳn 2 chú rể trong buổi chụp hình ngày hôm nay bởi vậy tôi nắm tay 2 người. Tôi nghĩ đây quả là một kỷ niệm độc đáo và một cảnh quay vui nhộn”.


Jang Geun Suk thì lo lắng: “Tôi trở thành một chú rể kỳ cục ngày hôm nay và tôi tự hỏi sẽ như thế nào nếu có một đám cưới theo phong cách này nhỉ. Tôi chưa từng thấy một chú rể nào lại mặc thế này trong đám cưới cả, nhưng tôi thích nó và muốn được thử 1 lần. Bức ảnh này rất khác biệt, nó khiến tôi chờ đợi xem sẽ kết thúc như nào”.


Còn Kim Jae Wook nói: “Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một đám cưới kỳ lạ thế này. Một cô dâu cưới 2 người đàn ông thì thật lạ thường, nhưng buổi chụp hình cũng thật thú vị. Đó là một bức ảnh vui nhộn và tôi cũng muốn được tham dự một đám cưới như này nếu có”.


Cũng mới đây, trên trang chủ của bộ phim, đài KBS đã công bố tạo hình miêu tả 4 nhân vật Mae Ri, Moo Kyul, Jung In Seo Joon (Kim Hyo Jin). Bên cạnh hình ảnh của các nhân vật là tạo hình trong phiên bản gốc truyện tranh của tác giả Won Soo. Trong đó, Mae Ri được miêu tả là một cô gái “dễ thương và thơ ngây, luôn tràn đầy năng lượng”, Moo Kyul thì lại “ít nói, trầm tính, không biết đến ý nghĩa của gia đình, tình yêu là gì cho đến khi gặp Mae Ri.  Jung In là một anh chàng "thành đạt trong công ty JI, là thần tượng của nhiều cô gái vì ngoại hình điển trai và gia đình giàu có”. Còn Seo Joon là cô gái "quyến rũ, thông minh, lạnh lùng, mạnh mẽ, giàu có và là bạn gái cũ của Moo Kyul. 4 con người này sẽ rơi vào mối tình tay ba, tay tư phức tạp.

Anh da duoc thu nho, nhan vao day de xem anh dung kich thuoc


Anh da duoc thu nho, nhan vao day de xem anh dung kich thuoc
Anh da duoc thu nho, nhan vao day de xem anh dung kich thuoc

Anh da duoc thu nho, nhan vao day de xem anh dung kich thuoc

Mary Stayed Out All Night sẽ thay thế Sungkyunkwan Scandal, lên sóng từ ngày 8/11 trên đài KBS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét