Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

Ép con đẻ ăn thuốc phiện để lừa tiền quyên góp

Mới đây, bà Carol Lynn Schnuphase (47 tuổi) sống tại Michigan, Mỹ đã bị xử 14 năm tù giam do ép con trai mình ăn thuốc phiện, giả bệnh máu trắng để kiếm tiền từ thiện.
Trong suốt một thời gian dài, người mẹ độc ác này đã lén trộn thuốc phiện vào hoa quả, đưa cho cậu con trai 12 tuổi của mình là Christopher ăn để cho cậu bé trông ốm yếu và lờ đờ. Sau đó, bà ta dùng dao cạo trọc đầu và lông mày cậu bé, rồi đi rêu rao với mọi người rằng con bà đang mắc bệnh ung thư máu và rất cần tiền để xạ trị.
Bà ta đã khá thành công khi đi liên hệ với các tổ chức kinh doanh tại địa phương và nhà thờ. Trong vòng vài tháng, bà đã thu được hơn 7.000 USD tiền quyên góp chữa bệnh.
Mọi việc chỉ bị phát hiện sau khi Carol thông báo trên facebook cá nhân rằng, cậu con trai của bà sắp chết và bà sẽ kiên quyết không tổ chức lễ tang. Nghi ngờ có điều gì đó bất thường, các thành viên của gia đình Schnuphase đã cắt cử em gái bà đến để kiểm tra và phát hiện bé Christopher vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.

Mọi việc chỉ bị phát hiện sau khi Carol thông báo trên facebook cá nhân rằng cậu con trai của bà sắp chết
Vụ việc ngay sau đó đã được báo cáo với chính quyền và cảnh sát đã gấp rút vào cuộc điều tra. Cậu bé Christopher cũng không biết mình đang bị mẹ đẻ lợi dụng. Bà mẹ độc ác đã khiến con trai tin là bị bệnh và đồng ý cạo tóc, lông mày để điều trị.
Với tội danh lạm dụng trẻ em và lừa gạt chiếm đoạt tài sản công dân, bà Carol Lynn Schnuphase bị xử phạt 14 năm tù giam. Cậu bé Christopher hiện đang được giao cho bố mẹ nuôi chăm sóc.
Bích Chuyên (Theo báo nước ngoài)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét