Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

Cha cưỡng hiếp 5 con gái ruột suốt 22 năm

Một người đàn ông ở New Jersey, Mỹ đã bị buộc tội khủng bố gia đình mình trong nhiều năm, cưỡng hiếp 5 con gái (trong đó có 3 cô đã sinh ra 6 người con), đánh đập các con và thậm chí chuyển nhà liên tục để tránh bị cơ quan chức năng theo dõi. 


Ảnh minh họa (Nguồn: AP)

“Ông ta nói thế giới sắp kết thúc và chỉ có ông ta, con cháu của ông ta là được lựa chọn để sống", người phụ nữ này cho biết.
Người đàn ông này đã bị bắt năm 2006 và bị cáo buộc cưỡng hiếp 5 cô con gái của mình, trong đó 3 người được cho là đã sinh tổng cộng 6 người con với ông ta.
Bị phán quyết ra hầu tòa vào đầu năm nay, ông này phải đối mặt với 27 cáo buộc, trong đó có tội tấn công tình dục nghiêm trọng, tấn công tình dục, dâm đãng, gây nguy hiểm cho trẻ em, có quan hệ tình dục trái phép nghiêm trọng và có quan hệ tình dục trái phép.
Các cơ quan chức năng cho hay các nạn nhân đã phải chịu những tội ác trên từ giữa những năm 1980 và kéo dài tới tận năm 2002 - khi cha mẹ họ ly thân - và xảy ra tại nhà họ ở những nơi như Paterson, East Orange, Orange và Eatontown. Thời gian này cũng trùng với một khoảng thời gian gia đình này chịu sự giám sát của cơ quan phúc lợi trẻ em.
Theo hồ sơ tòa án và các báo cáo được công bố, ông này đã từng bị bắt năm 2000 và bị buộc tội bắt cóc vì cố gắng bắt các con mình khi các em đang được giám sát ở một trung tâm y tế. Sau đó, ông ta trả tiền để được tại ngoại, rồi lại bị buộc tội tấn công, gây nguy hiểm cho trẻ em và bị kết án 1 năm quản thúc.
Các công tố cho biết, một trong những người con khi đó mới hơn 10 tuổi và bị cưỡng hiếp tới tận tháng 1/2002.
Trong một phiên điều trần, một người con gái của ông này kể đã bị bố trừng phạt, đánh đập bằng bảng gỗ và ủng đế sắt. Còn vợ cũ của ông ta thì kể một số con của bà được sinh ra tại nhà và không bao giờ có giấy khai sinh. Có ít nhất 2 lần các bé bị chết tại nhà được chôn cất mà không thông báo cho chính quyền.
Các em đều phải học tại nhà và không được phép chơi với các em nhỏ khác. Sau khi biết các con bị lạm dụng tình dục, người mẹ cho biết bà thấy vô cùng sợ hãi khi đối đầu với người chồng.
  • Thu Minh (Theo AP)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét