Thứ Năm, 7 tháng 10, 2010

"Trinh nữ" mừng sinh nhật lần thứ 107

Cách đây 2 năm, cụ bà Clara Meadmore đã tiết lộ với báo giới rằng mình vẫn còn trong trắng. Cụ vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 107 của mình.

Cụ bà còn trinh mừng sinh nhật lần thứ 107
Cụ Clara Meadmore
Cụ Meadmore cho hay cụ chưa bao giờ có quan hệ chăn gối vì luôn luôn bận bịu với các mối quan hệ thân thích và dường như chuyện ái ân khá phức tạp với cụ.
Cụ Meadmore hiện đang sống ở Perranporth, Cornwall, Anh. Từ khi mới 12 tuổi cụ đã nghĩ rằng mình sẽ sống độc thân cả đời và cố gắng tập trung vào việc kiếm sống. Cụ cho rằng tình dục đi liền với hôn nhân và bận bịu tới mức chẳng còn tâm trí nào cho chuyện riêng của bản thân mình.
Cụ chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ có hứng thú hay quan tâm đến sex cả. Đó là vấn đề rất phức tạp và tôi luôn bận rộn, không có thời gian nghĩ tới chuyện đó. Tôi chưa bao giờ có bạn trai và sẽ chẳng bao giờ để tâm đến đề tài này. Tôi có rất nhiều mối quan hệ với đàn ông nhưng tô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện yêu họ hay tiến tới hôn nhân cả”.
Theo cụ thì mọi thứ bây giờ diễn ra quá nhanh. Cụ không hiểu nhiều về thế hệ trẻ nhưng cụ tin rằng sẽ khác với thời của cụ rất nhiều.
đỗ quyên
Theo Metr

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét