Thứ Bảy, 30 tháng 10, 2010

Teen girl show hàng kiếm "money"

Chắc hẳn chuyện nữ sinh khoe hàng, show clip nóng đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Thế nhưng đó không chỉ là chơi trội, là sành điệu, theo cách nghĩ của teen, mà đó còn là một nghề mới kiếm ra tiền của nhiều bạn trẻ.

Lang thang trên chat room vào tầm 12h đêm đến 2, 3h sáng, thật sự không khó tìm thấy những nick vô cùng khêu gợi như: nu_sinh_cantien, girl_xinh_hot..... chỉ cần chat với những nick này đôi ba câu, ngay lập tức bạn sẽ nhận được lời đề nghị xem "hàng" với giá 20k/10p hay 50k/30p.... tùy theo đối tượng ra giá. Sau khi bắn tiền điện thoại cho các teen girl này, lập tức webcam của cô nàng được mở lên và bắt đầu màn show hàng từ quần áo đầy đủ đến "nude" toàn tập....


Chỉ 30p show hàng, teen girl kiếm cả trăm nghìn

Nhiều teen girl ban ngày đi học, ban đêm về show hàng kiếm tiền, T.Linh, một teen girl kiếm tiền bằng nghề này cho biết:"Làm việc này dễ ăn lắm, chỉ việc show hàng là có tiền, mình không cho nó xem mặt thì nó đâu biết mình là ai, lo gì". Đây chỉ là những teen girl kiếm tiền cò con, nhiều bạn còn lên cả các trang web đen show hàng theo yêu cầu và được trả tiền bằng thẻ thanh toán quốc tế. Em nào chăm chỉ, chân dài, xinh xắn có thể thu nhập không dưới 1.000USD một tháng. Đây thực sự là một nghề, hay chỉ là một tệ nạn mới, dù có là gì thì lối sống của nhiều teen girl ngày nay thực sự là mối lo của nhiều gia đình và cả xã hội!!!


SaN sAn - CTV viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét