Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Cảnh báo thú chơi “tụt quần quay clip” của 9X Trung Quốc


Giới trẻ Trung Quốc dường như đã chán với những trò cũ rích như trợn mắt to đùng hay phùng mồm trợn má trước ống kính, cũng không còn hứng thú với những trò vạch áo “show hàng” nữa. Giờ đây, những cô nàng 9X còn nghĩ ra trò chơi bậy bạ hơn, đó là…“tụt quần quay clip”.
Các cư dân xì – tin 9X này thường tụ tập chơi một trò nào đó, người thua sẽ phải chịu hình phạt là bị cả nhóm xông vào tụt quần. Nạn nhân dở khóc dở cười trước sự tấn công và thích thú của lũ bạn, trong tiếng cười hô hào hưởng ứng việc ghi lại “khoảnh khắc vàng”.
Sau khi có được đoạn clip cực hay ho và “hot”, teen tung lên mạng như một “chiến tích” và hả hê với trò chơi của mình. Các “nạn nhân” thì vô tình trở thành diễn viên chính của một bộ phim cấp ba.
Trò chơi quái đản này đang giống như một con virut lây lan rất nhanh trong đời sống teen Trung Quốc. Ai đảm bảo rằng, trò chơi này không gây ra những hệ lụy đau lòng cho các nạn nhân. Và nếu không có sự can thiệp của gia đình, nhà trường thì có lẽ sau mốt “tụt quần quay clip”, 9X Trung Quốc còn nghĩ ra nhiều trò kinh khủng và bệnh hoạn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét