Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2011

Siêu mẫu hết lộ hàng lại đến mặc xấu

http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline

 

Siêu mẫu người Ukraina - Milla Jovovich không khỏi khiến giới hâm mộ thất vọng khi liên tục lộ hàng và mặc xấu thậm tệ.

Milla Jovovich xuất thân với công việc người mẫu khi còn rất trẻ - 11 tuổi và nhanh chóng nổi tiếng với vai trò diễn viên và sau này là thiết kế thời trang. Milla luôn là một tên tuổi không dễ rơi vào sự quên lãng.

Sau khi đã trở thành gái có chồng, ngỡ tưởng cô nàng siêu mẫu đình đám người Ukraina này sẽ càng trở nên đằm thắm và kín đáo hơn. Thế nhưng, gần đây, Milla Jovovich đã liên tiếp làm giới hâm mộ thất vọng não nề với gu thời trang của mình.

Trong buổi gala hoành tráng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của Mikhail Gorbachev, Milla Jovovich đã khiến người hâm mộ “bỏng mắt” với màn lộ hàng “ngây thơ” của mình. Cô “vô tư” khoe dáng trong chiếc váy “nửa kín nửa hở” vô cùng sexy mà không hề hay biết đã lộ ngực từ bao giờ.






Milla Jovovich "vô tư" lộ hàng

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp đã liên tục mắc lỗi thời trang khi ra khỏi nhà với chiếc quần jean ống rộng nhàu nhĩ trong ngày 01/04. Chiếc quần như được siêu mẫu lôi từ đáy tủ ra với quá nhiều nếp nhăn hằn rõ.

Không ai phủ nhận rằng quần jean ống rộng đang là xu hướng đang trở lại rầm rộ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, loại quần này lại rất kén người mặc. Kể cả những siêu mẫu sở hữu những thân hình lý tưởng chưa chắc đã mặc đẹp. Điều đó rõ ràng rất đúng với Milla Jovovich.


Milla Jovovich ra đường với chiếc quần nhàu nhĩ


Cô hoàn toàn lép vế trước Bree Henley....


.... và Amy Adams

Amy Adams được lòng fan hâm mộ với chiếc quần ống rộng sành điệu ở Los Angeles vào tuần trước. Dù không phải là một người mẫu nhưng nữ diễn viên này cũng đã “đãi ngộ” công chúng bộ trang phục hợp mốt. Người mẫu Bree Henley gần đây cũng khoe vẻ đẹp cổ điển trong chiếc quần jean ổng rộng nâng niu được thân hình vốn mảnh mai của cô. So với 2 người đẹp quần jean trên thì Milla Jovovich lại làm người xem thất vọng quá mức với thẩm mỹ ăn mặc của mình.

Trong chiếc quần cạp cao nhàu nhĩ, có ai nghĩ rằng người diện nó là một siêu mẫu sành điệu? Những số đo hoàn hảo của Milla dường như biến mất cùng với quần jean, chiếc áo lông kem và chiếc vòng cổ quá mức. Sự kết hợp giữa 3 món đồ này càng làm tăng lên sự khập khiễng trong trang phục mà siêu mẫu đã chọn.

Theo 24h
Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét