Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

Ăn mày treo biển từng "qua đêm" với Lilo

 
http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline
Thật là một hành động ngớ ngẩn.
Vừa mới bị cửa hàng trang sức Kamofie & Company trục lợi từ việc mời gọi cư dân mạng xem video ghi lại cảnh ăn trộm chiếc vòng cổ 2.500 USD (gần 50 triệu VNĐ), Lilo lại tiếp tục bị dính vào một vụ kiếm tiền trắng trợn.

Đồng loạt một số người ăn xin tại California đã tuyên bố “qua đêm” với Lindsay Lohan, hòng kiếm được tiền từ người qua đường. Họ đã ngồi la liệt khắp lề đường phố và treo biển “Tôi đã qua đêm với Lindsay Lohan tuần qua đấy, hãy giúp đỡ tôi!”. Những người ăn xin này cho rằng đây là một cách gây chú ý đối với người đi đường, do đó mà họ có thể “cá kiếm” một cách nhanh chóng hơn từ những người hiếu kì. Tất nhiên, thông tin mà những người này đưa ra là hoàn toàn vô căn cứ.
Hành động này đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ từ các fans của “cô nàng lắm chiêu”. Tất cả đều tỏ ra rất bức xúc trước hành động xin tiền trắng trợn này của những người vô gia cư tại California. “Họ hoàn toàn có thể lao động chân chính để sinh sống chứ không phải kiếm tiền một cách khiếm nhã như vậy” – một fan bức xúc.

Hình ảnh mới nhất của Lilo
Trở về từ bữa tiệc say xỉn và ngã vật trên đường phố hôm trước, Lindsay đã xuất hiện khá tươi tắn và không kém phần thanh lịch tại buổi công chiếu “Source Code”. Lilo trang điểm nhẹ nhàng, diện bộ váy có họa tiết cực độc đi kèm phụ kiện khá “ăn rơ”. Tuy nhiên, cô nàng trông có vẻ gầy hơn trướcCopy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét