Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

Từ chối hôn, teenboy bị bạn gái đánh thậm tệ


Chỉ sau 3 ngày được upload lên website chia sẻ video YouKu của Trung Quốc, video clip về một câu bạn bị bạn gái đánh vì từ chối hôn đã thu hút đến 1.3 triệu lượt xem.
http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline


Sang đến ngày thứ 4, video clip này đã thu hút được thêm 400 000 lượt xem, được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội và khiến nó trở thành một trong những clip được ưa chuộng nhất trong tuần tại Trung Quốc.
Trong đoạn video, một teengirl tay cầm một chai rượu, kéo bạn trai mình vào nhà vệ sinh. Cô bạn này bắt đầu hôn anh bạn rất nồng nhiệt. Nhưng rất tiếc là cậu bạn này có vẻ… không mấy hứng thú và đã đẩy cô bạn táo bạo ra đến 3 lần. Đến lần thứ 4 thì teengirl này đã đẩy và tát liên tiếp bạn trai mình đến 3 lần. Sau một lần “cưỡng hôn” không thành tiếp theo, thì cô bạn này đã đánh bạn trai mình thậm tệ, cuối cùng bỏ đi và để anh bạn nằm lại trên sàn.
Đầu tiên thì hôn nhau

Nhưng cậu bạn này không muốn

Kết quả là thế này đây.
Cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều, và không ít người nghi ngờ tính chân thực. Sau đó thì một cư dân mạng phát hiện ra rằng đây thực ra là một clip được làm cho chiến dịch phản đối bạo lực trong tình yêu, và 2 bạn trẻ này thực chất chỉ là diễn viên mà thôi.

Copy Từ: http://www.xemtiep.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét