Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Cô gái tâm thần khỏa thân leo lên cột điện cao thế

Các nhân viên cứu hộ ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc vừa cứu sống thành công một phụ nữ tâm thần khỏa thân leo lên cột điện cao thế. Bị điện giật nhưng sau đó cô gái đã được cứu sống.

Cô gái không mảnh vải che thân mắc kẹt trên cột điện cao thế. Ảnh: Mychinamyhome.
Sự việc diễn ra lúc 12h trưa qua tại một trạm biến thế gần ngã tư nơi giao nhau giữa đại lộ số 9 và đường Tanggu. Cô gái leo lên đỉnh trạm điện cao khoảng 50m rồi bị giật và rơi xuống giá đỡ cách mặt đất 20m.
Cảnh sát, cứu hộ, nhân viên ngành điện và xe cấp cứu đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Các bên cùng phối hợp để tìm ra phương án giải cứu người phụ nữ này an toàn. Để đảm bảo an toàn cho người đi đường và các phương tiện giao thông, cảnh sát đã phong tỏa khu vực ngã tư.
Cô gái bị điện giật và rơi xuống giá đỡ cách mặt đất 20m. Ảnh: Mychinamyhome.
Mặc dù điện đã được ngắt nhưng nguồn điện còn lại trên đỉnh tháp vẫn có thể gây thương tích. Lúc 13h30, khi đã kiểm tra mọi thứ an toàn, hai nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng leo lên cột điện. Những người có mặt bên dưới ai nấy đều nín thở quan sát từng động tác của các nhân viên khi mắc dây bảo hiểm vào người cô gái. Tuy nhiên do bị mắc kẹt quá lâu và bị điện giật nên nạn nhân sau đó đã không thể nhúc nhích. Ba nhân viên điện lực lành nghề đã được cử lên hỗ trợ.
Các bác sĩ sau đó xác định nạn nhân bị bệnh tâm thần. Ảnh: Mychinamyhome.
Theo Icpress, sau hai giờ giải cứu, cô gái được xuống mặt đất an toàn và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Danh tính của người phụ nữ đó không được tiết lộ. Các bác sĩ cho hay, cô ta có vấn đề về tâm thần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét