Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Xem phim cấp 3 Moja krew của hot girl 9x Lee Balan (18+)



http://www.viptin.tk
tin sock cập nhat lien tục , Clip Sock tổng hợp girl show 18+ Phim sex Online Sex viet







Kéo xuống cuối xem trọn bộ 9 tập

http://ca8.upanh.com/upload/18/348/P23STeTGcDyf.jpg


Bộ phim được quay vào đầu năm 2009 tại Ba Lan mang tên Moja krew (My Blood).

“Moja krew” có nghĩa là “Máu của tôi” không phải là một bộ phim quá nổi tiếng. Đánh giá trên trang mạng dữ liệu phim quốc tế lớn nhất thế giới IMDB cho biết chỉ có 9 người bình chọn với số điểm trên trung bình 5,7 – tuy nhiên có vẻ như đây là bộ phim được đánh giá khá cao về chất lượng nghệ thuật.

“Moja krew” đã giành được 2 giải thưởng tại liên quan phim quốc tế Cypus 2009 (viết tắt là CIFF) với giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Eryk Lubos trong vai Igor và giải vàng Aphrodite cho Phim nhựa xuất sắc nhất (đạo diễn Marcin Wrona).
Liên hoan phim quốc tế đảo Sip (CIFF) là một liên hoan phim thường niên và phi lợi nhuận Những bộ phim được tham gia trình chiếu tại đây bao gồm phim nhựa, phim ngắn, phim tài liệu, video nghệ thuật và phim họat hình. Hội đồng nghệ thuật sẽ chọn ra tượng vàng Aphrodite, tượng bạc và giải đặc biệt.
Bộ phim chính thức được ra mắt vào ngày 29 tháng 1 năm 2010 kể về Igor – một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp. Thế giới của anh bỗng chốc trở nên tăm tối khi anh phát hiện ra bộ não của mình bị tổn thương nghiêm trọng sau nhiều năm vật lộn trên võ đài. Từ chối ca phẫu thật não, Igor biết được cuộc sống của anh chỉ còn đếm từng ngày.




Hai nhân vật chính Igor và Yến Hà
Không còn nhiều thời gian, nguyện vọng cuối cùng của Igor là có một đứa con để kế thừa di sản huyền thoại của mình. Một cô gái Việt Nam nhập cư trẻ tuổi là Yến Hà (do Lee Ba Lan đóng) đã đồng ý sinh con cho anh. Đổi lại, cô sẽ được nhập quốc tịch Ba Lan. Mặc dù ẩn dưới mối quan hệ là những thỏa thuận cá nhân, nhưng dần dần Igor và Yến Hà đã yêu nhau … cũng là lúc sức khỏe của Igor ngày càng suy yếu
Lee Ba Lan – cô gái trẻ người Việt tên thật là Lưu Đê Ly. Trong phim “Moja krew” cô vào vai cô gái Việt Nam tên là Yến Hà sang Ba Lan sống và giúp việc cho người chú tại cửa hàng ăn. Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Yến Hà và Igor trên chuyến tàu điện ngầm khiến Igor biết được hoàn cảnh sống khó khăn, không có giấy tờ của Yến Hà.
Khi biết Igor sắp chết, Yến Hà bàng hoàng nhưng vẫn cố gắng cùng Igor chuẩn bị cho cuộc sống của đứa bé sắp ra đời. Bộ phim kết thúc với cảnh đám cưới của Yến Hà và người bạn của Igor.



Sự xuất hiện của Lee Ba Lan trong bộ phim


..Và những hình ảnh đang gây xôn xao
Trailer bộ phim “Moja krew” (Máu của tôi)
Bộ phim vừa được ra mắt vào ngày 29 tháng 1 năm 2010 tại Ba Lan nhưng trailer của nó đã kịp gây xôn xao các trang mạng dành cho giới trẻ trong vài ngày qua, bởi Lưu Đê Ly là một gương mặt khá quen thuộc trong giới người mẫu teen, đồng thời cô cũng đã tham gia bộ phim Chit và Pi của đạo diễn Ngô Quang Hải. Giới trẻ và cộng động mạng tỏ ra khá shock bởi khi quay những thước phim khá nóng với bạn diễn Eryk Lubos (trong vai Igor) cô gái sinh ngày 27/09/1991 này còn chưa tròn 18 tuổi.
Lee Ba Lan với đạo diễn Marcin Wrona

Lee Ba Lan và mẹ



Cảnh hậu trường bộ phim Moja krew
Trích đoạn phim Moja krew
Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về bộ phim này đến với khán giả Việt Nam. Cách đây khoảng 1 năm, vào đầu tháng 4/2009, Lee Ba Lan đã không hề giấu giếm việc cô tham dự vào một bộ phim điện ảnh Ba Lan, trong đó cô phải đóng một cảnh mang bầu khi mới 17 tuổi. Khi đó bộ phim được mang tên “Tamagochi” . Được mọi người khích lệ đi thử vai, Ly đã vượt qua 3 vòng với 6 đối thủ để vào vai Yến Hà. Hai vòng đầu, Ly phải diễn thử một số cảnh trong kịch bản. Vòng cuối cùng, cô diễn cảnh thử thai và biết mình có bầu với người yêu cũ Việt Nam.
Để đảm nhận vai diễn Yến Hà, Lee Ba Lan đã phải bảo lưu kết quả lớp 11 và Ly đã chấp nhận. Có thể thấy niềm đam mê nghệ thuật và điện ảnh của cô gái trẻ rõ ràng và mạnh mẽ. Tuy nhiên độ tuổi để Lưu Đê Ly có thể tham gia những thước phim khá nóng như trên vẫn là vấn đề mà những người làm phim cần phải xem xét và cân nhắc.
Profile Lee Ba Lan:
Tên thật: Lưu Đê Ly
Ngày sinh: 27/9/1991
Chiều cao: Cao 1m 70
Đang là sinh viên tạo nguồn của khoa Thiết kế thời trang Trường Cao đẳng NT -HN
Những phim tham gia: Chit và Pi, “Moja krew” ( Ba Lan), Men say
Cựu thành viên ban nhạc Biến tấu
Là người mẫu ảnh cho các báo và tạp chí….







Những hình ảnh đáng yêu của Lưu Đê Ly tại Việt Nam và tại Ba Lan


XEM CHỌN BỘ 9 TẬP:

Moja Krew 1/9


Moja Krew 2/9


Moja Krew 3/9


Moja Krew 4/9


Moja Krew 6/9


Moja Krew 7/9


Moja Krew 8/9


Moja Krew 9/9


End





Copy Từ: http://www.viptin.tk/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét