Thứ Ba, 28 tháng 12, 2010

Bar triệu dolla và những cuộc să n tình - Phần 2







http://www.viptin.tk
tin sock cập nhat lien tục , Clip Sock tổng hợp girl show 18+ Phim sex Online Sex viet

http://www.viptin.tk?phimsex

Ở phần I chúng tôi có nói đến "Đất Sài thành hiện nay nổi tiếng với "tứ đại thiếu gia" mà mức hào phóng, tiền bạc và cách chơi ngông thì những quý tử đua xe bạc tỷ cách đây mấy năm chỉ là hàng rơm rác. Đương nhiên tầm "Tứ đại thiếu gia" chỉ s các hoa hậu, người mẫu, diễn viên, sẽ được giới thiệu trong bài viết sau."

Bar triệu dolla và những cuộc să n tình - Phần II chúng tôi xin được giới thiệu với anh em "Phút trải lòng của các dân chơi" sau khi đã nhận ra lỗi lầm.




Mở đầu là Rân chơi "Thùy Linh" một kiều nữ lừng danh khoảng 7 năm trước ở khu vực các bar vùng quận 1. Cô từng s được hầu hết các cậu ấm hạng một và cả bố của các cậu. Vạt váy của cô đủ dài để cho đến hai chàng đẹp trai đeo bám. Bây giờ, cô là chủ một tiệm uốn tóc nhỏ ở quận 5, sống độc thân với một cô bạn cùng lứa. Linh chua chát nhận xét: "Mình s họ hay họ s mình thì cái mình mất cũng nhiều hơn cái mình được".




Tùng, một gã trai 30 tuổi, nổi danh trong giới "bám vạt váy" vì đã có đến 11 cuộc tình với các kiều nữ s cậu ấm. Anh ta không hề ngại kể lại chiến tích trước mặt cô vợ mới làm nghề hớt tóc ôm cao cấp. Xâu chuỗi các câu chuyện, có thể nhận ra Tùng là một chuyên gia tâm lý. Thỉnh thoảng vờ ghen tuông, mức độ ghen tuông vừa phải đã khiến cô vợ hờ ngoan ngoãn cống nạp những gì chàng cần. Đôi khi Tùng đóng vai ông anh dưới quê hoặc anh bạn mới ở nước ngoài về để giúp vợ s mồi. Khi là thợ s, đặc biệt là s các cậu ấm, các cô rất lão luyện tình trường nhưng trước những thợ s như kiểu Tùng, Lộc, các kiều nữ lại trở thành con nai ngơ ngác.




Của thiên trả địa

Phượng là một kiều nữ từng nổi danh "thợ s bậc nhất". Trong danh sách khách hàng của cô có hầu như đầy đủ các "hảo hám" trong thời kinh tế thị trường tầm cỡ như Phạm Huy Phước, Nam "Ôtô", Thuyết "Buôn Vua". Phượng đã và đang có đến hai trong bốn cậu ấm số 1 Sài Gòn theo đuổi. Đặc biệt, Thành, con trai duy nhất của một sếp lớn ngành alo ở Hà Nội, cũng vướng phải kiều nữ này trong một chuyến tuần du phương Nam. Hiện nay Thành vẫn cứ è cổ ra gánh toàn bộ chi phí ở, điện thoại và mua sắm ở Diamond Plaza của Phượng. Khốn nỗi như một quy luật, Phượng cũng hãnh diện khoe: "Nhà em có một thằng chồng!". Gã chồng bám vạt váy nhởn nhơ bao gái, nhậu và cờ bạc bằng tiền của Phượng. Khi được hỏi tại sao, câu trả lời của Phượng đơn giản: "Em mắc nợ từ kiếp nào với nó!".

Có cô gái luống tuổi đã về quê làm lại cuộc đời, nhưng điều này chưa chắc đã là một kết thúc có hậu. Minh Hạnh quê Vĩnh Long, sau 8 năm tuổi nghề có gần một tỷ đồng trong tài khoản đã quyết định về quê. Sau 2 năm trời, cô lại quay về chốn cũ trắng tay. Anh chàng thuế vụ gần nhà đã ngỏ ý yêu cô và quyết định ly dị vợ để cùng gá nghĩa với cô. Sau một thời gian, anh ta hiện nguyên hình là một gã chơi bạt mạng và đặc biệt là "con ma đề". Minh Hạnh ráng chịu đựng. Lấy cớ đầu tư mua đất sắp quy hoạch làm khu chế xuất, anh chồng đã bòn sạch toàn bộ số tiền của cô rồi quay về với vợ.





Khi mùa hè đến, teen có tự do hơn về thời gian và ba cũng quản thúc nhẹ hơn nên thay vì chọn các cách thư giãn lành mạnh, một số bạn lại bước vào bar với những "âm mưu" không hay ho chút nào.

Vào để "s bạn trai"!

Bạn trai là một nhu cầu gần như "không có là không được" đối với một số teengirls ngày nay và để có được một người bạn trai gọi là "xứng đôi vừa lứa" thì thật là không dễ đối với một số cô bạn chút nào.

Các cô nàng kiểu này thường thì hễ bar hay vũ trường mở cửa là thấy họ xuất hiện và tất nhiên vào để "đặt mồi" câu anh chàng cá hám của lạ. Với chiếc áo ống màu đỏ rực rỡ của L.A, thêm vào đấy là chiếc quần bằng da bó ôm chặt lấy gặp đùi thon dài mà anh nào nhìn thấy cũng bị hớp hồn là "chiêu" mà L.A hay dùng đến.

L.A hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT quốc tế NM. Xuất thân từ một gia đình quyền quý với cha là tổng giám đốc của một nhà hàng 4 sao tọa lạc quận 3, làm quản lý ở sân bay Tân Sơn Nhất. Mang danh là đứa con gái số một ở nhà được nuông chiều hết sức nên nàng hầu như không sợ ai dù là ba hoặc . Cuộc sống của L.A cũng như bao cô nàng tiểu thư khác, nhà giàu nhưng lại thiếu sự quan tâm của gia đình, rồi cô bạn đến vũ trường để tìm cảm giác hứng khởi. Hằng ngày, L.A cùng đám bạn kéo một nhóm đến vũ trường nhảy nhót lắc lư và món chính là đến tìm "bạn trai" mong sao thoát khỏi chuỗi ngày ảm đạm.




Bệnh "sĩ" vẫn chưa khỏi

Chưa bao giờ bệnh "sĩ" lại có khả ng lây lan mạnh đến thế khi mỗi ngày số lượng teen mắc bệnh càng cao. Từ các bạn quý-sờ-tộc đến một số bạn teen gia đình phải "chắt chiu" từng đồng nhưng hễ dính phải bệnh này đều có một tư tưởng như nhau. Ai ai cũng muốn mọi người phải nể phục họ và luôn nhìn bằng cặp mắt ngưỡng mộ.

Khoe khoang chỉ muốn được nổi tiếng ở các quán bar và ước mộng cao hơn là danh hiệu "nữ hoàng vũ trường" luôn thôi thúc teen... Trong đó có NN, NN là một cô gái sành điệu nổi tiếng khắp bar ZO về khả ng chi trả. NN không đến quán thường xuyên mà chỉ một tuần một lần vào ngày chủ nhật nên quán vào các ngày cuối tuần đều thấy đông đúc đến mức khác thường. NN là thành viên VIP của quán chỉ trong một ngày đầu đến ZO... Và mỗi lần kết thúc cuộc vui số tiền nàng phải trả chưa bao giờ dưới mức 20 chai.

Sáng học thêm hè, tối về tung hoành ngang dọc ra vẻ ta đây. Bước vào lớp gặp ai cũng rủ đi bar đi vũ trường chứng tỏ ta là người sành điệu. Xúng xính quần này áo nọ tốn không biết bao nhiêu tiền của bố cho một đêm lung linh của mình.

Giá của một chai rượu ngoại cũng không phải là số tiền nhỏ ấy thế mà dạo một vòng quán N ở quận 7. Chắc chắn các bậc phụ huynh nhìn vào cũng thấy xót xa vì tiền đổ vào đây không ít. Nào là Whisky, Hennessy, Johnnie Walker... và vô số các loại thức uống đắt tiền được teen chúng ta gọi ra hết ly này đến ly kia.



Chốn hoang lạc

Có thể nói "thuốc lắc" là thứ được teen ái mộ và cũng là sự lựa chọn hàng đầu khi teen bước vào quán. Thuốc lắc cũng không đắt cho lắm nên chỉ cần nhịn tiền tiêu vặt vài hôm là có được một đêm bay bổng.

Muốn mua được hàng cũng phải nói là cả một vấn đề. Ai có quen biết thì còn dễ chứ còn lần đầu ngớ nga ngớ ngáo thì rất khó tìm được những người buôn. Nhìn những con người hòa vào điệu nhạc, chỉ biết lắc lư và gào rú. Tiếp theo đó là những màn tươi mát của teen khi đến lúc phấn khích cực độ.

Minh Khang là phóng viên phụ trách mục đời sống nên thường xuyên đến các quán vũ trường trong thành phố để tìm kiếm thu thập thông tin. Anh kể: "Vào tháng trước do có bài nên anh cần đến vài quán trong nội thành để tìm hiểu cách chơi của teen ngày nay. Thật là sốc khi anh chỉ vừa đến nơi thì ba bốn cô gái mặc lòe loẹt kéo đến mời thuốc một cách trắng trợn. Do phần thường xuyên đến quán để tìm kiếm thông tin tất nhiên đến quán thì chỉ đóng vai một vị khách bình thường nên các cô hầu quầy đều quen mặt nên cũng không e dè việc mời mọc hay over night cùng nàng."




Đâu là điểm dừng?

Nếu trước đây việc đi bar và vũ trường thường chỉ dành cho các tay chơi, độ tuổi từ 18 trở lên thì hiện nay, việc một cô bé hay một cậu bé trạc 14, 15 tuổi bước vào dường như là chuyện "bình thường ở huyện" đối với các mem trong quán.

Tiền các bạn ấy vung vít thực chất chính là tiền của gia đình, bố làm ra, bởi lẽ các bạn ấy chưa đi làm, chưa phải cực nhọc kiếm từng đồng xu nên chưa biết xót khi vung tiền một cách quá lố, hoang phí như thế. Một số bạn khác thì lại bị bạn bè lôi kéo hay khích tướng rồi dần dẫn đến việc đi bar như một thói quen.

Trong suy nghĩ của một số bạn, đặc biệt là các bạn teen khoảng từ 18 trở lên thì bar không hẳn là một điều gì đó quá xấu xa và sa đọa. Các bạn ấy bày tỏ quan điểm rằng: "Miễn sao mình biết điểm dừng, không sa đọa vào những trò chơi và những suy nghĩ xấu xí như "vớt cá", thuốc lắc... là được."

Hay như L.T bày tỏ: "Mình thích đến những quán bar sạch, chỉ đơn giản là để gặp gỡ bạn bè, nghe nhạc chút thôi. Mình thích những nơi náo nhiệt nhưng mình cũng không đồng tình một số bạn đến bar với những hành động không sạch và theo mình dưới 18 tuổi thì bar không phải là môi trường phù hợp với các teen ấy."

Vậy còn bạn thì sao? Quan điểm của bạn về bar thế nào? Dù là thoáng hay "gắt gao" thì với những hành động xấu xí như một số trường hợp trên thì thật tình không hay ho một chút nào cả. Đừng tự "đốt mình" như thế, teen nhé!




“Mình chỉ đi nhảy thôi, nhất định sẽ không bán thân” - Ý nghĩ đó nhanh và mạnh đến nỗi ngay ngày hôm sau, Thư đã có mặt tại một nhà hàng trên phố Bùi Thị Xuân và bước chân vào cuộc đời gái nhảy.

Từ ghế trường chuyên đến sân múa cột

Nguyễn Ngân Thư nhớ lại quãng đời học sinh của mình. Có lẽ đó là quãng thời gian đẹp nhất của em. Thời điểm em được mặc áo dài trắng thanh khiết, được tung tg đạp xe đến trường cùng chúng bạn, được gấp những bông hoa phượng thành hình cánh bướm, ép gọn trong trang vở học trò. Em là cô nữ sinh chuyên v của ngôi trường danh tiếng bậc nhất xứ Nghệ.




Hết năm học lớp 10, bố em chuyển công tác về một huyện xa của tỉnh, nơi em, anh trai của em và họ hàng thân thích của em đang sống. Giã từ tà áo trắng, giã từ những buổi chiều đạp xe cùng bạn bè rong ruổi trên những con đường quanh co, thân thuộc ở thành Vinh, Thư phải tập quen với đời sống của cô nữ sinh xóm núi.




Bước vào năm lớp 11, Thư quen với một cậu con trai cùng lớp. Thư kể: “Tình yêu tuổi học trò trong sáng lắm, chỉ dừng lại ở những ánh mắt và những cái nắm tay thật chặt. Ngày đến cả một nụ hôn dành cho nhau cũng chưa dám”. Tình yêu trở thành động lực để cô vượt qua sự thay đổi môi trường sống đột ngột. Nó cũng trở thành động lực để Thư cố gắng học thật tốt, quyết tâm bước vào cổng trường đại học.

Học hết phổ thông, Thư ra Hà Nội ôn thi. Trước đó, cả hai gia đình đã gặp mặt nhau và hứa sẽ cho hai người cưới nhau sau khi Thư đỗ đại học. Một cuộc sống như mơ trải trước mắt cô gái 18 tuổi: Giảng đường phía trước, một người chồng cũng là người bạn học mà cô có thể san sẻ buồn vui, kinh tế gia đình nhà chồng vững chãi.

Ở đời, chẳng ai biết hết được chữ ngờ. Cụm từ “song hỷ lâm môn” trở thành quá xa xỉ khi ngày Thư nhận được giấy báo trúng đại học cũng là ngày người yêu cô bị bắt vì tội buôn bán tiền giả và lĩnh án hai năm tù giam. Thư một mình ra Hà Nội, sống cuộc sống trọ học giống như bao sinh viên tỉnh lẻ khách thay vì sống trong ngôi nhà 5 tầng đẹp lộng lẫy như lời hứa của bố chồng tương lai khi đính ước.




Những tháng ngày mòn mỏi rồi cũng dần nguôi ngoai khi công việc học chiếm không ít thời gian. Khi niềm tin vào tình yêu,vào sự đoàn tụ được lấp dần đầy bằng những cánh thư thì lại có những biến cố khác xen vào đời sống của cô gái xứ Nghệ. Khu trọ xuất hiện những nàng lọ lem - ban ngày họ cũng giống như cô: quần jeans, áo trắng, túi chéo lên giảng đường. Nhưng ban đêm, họ lột xác thành những nàng công chúa xúng xính trong những bộ đồ thời trang, với phấn son và nước hoa thơm nức mũi. Thư đứng đó, nhìn họ, và dậy lên một niềm khao khát: Được đẹp và được mọi người tôn sùng vẻ đẹp của mình. Cô lân la hỏi chuyện những bà chị đó, và họ có một bí quyết để biến cô thành nữ hoàng.




Ngay khi vừa nghe xong, cô chạy một mạch về phòng, tim đập thình thịch. Khi nhịp tim tạm lắng xuống, cô nghĩ về thân phận của mình, nghĩ về cuộc sống của mình: Mấy trăm nghìn bố gửi từ quê ra, chỉ đủ đóng tiền nhà trọ và cơm sinh viên với lạc muối, trứng rán và rau muống luộc bữa đực bữa cái thì làm sao cô dám bỏ ra mấy trăm nghìn đồng để sắm sửa cho mình một bộ cánh mới? Người như mình không thể chịu khổ. Cô tự nhủ với lòng mình: Mình chỉ đi nhảy thôi, nhất định sẽ không bán thân. Ý nghĩ đó nhanh và mạnh đến nỗi ngay ngày hôm sau, cô đã có mặt tại một nhà hàng trên phố Bùi Thị Xuân và bước chân vào cuộc đời gái nhảy.




Thư kể: “Ban đầu em cũng hơi sợ mình không làm được việc, sợ vì chưa bao giờ tiếp xúc với môi trường đó, nhưng vốn có ng khiếu, lại trẻ và được các chị tận tình giúp đỡ nên em nhanh chóng quen dần với cuộc sống đó. Nhanh đến nỗi em không còn nhận ra chính mình nữa”…

Giã từ cuộc sống sinh viên nghèo, giã từ khu nhà trọ bẩn thỉu, nhếch nhác, giã từ những bữa mỳ tôm không người lái bỏng rát ruột, Thư thuê một ngôi nhà 5 tầng ở Thái Hà - nơi có những tiệm quần áo, tiệm làm đầu, tiệm trang điểm. Nơi có thể biến Thư thành một nàng công chúa diêm dúa. Những đứa em đang học Nhạc viện đi làm thêm ở quán bar nơi Thư nhảy, cũng được Thư mời về nhà ở, hoàn toàn miễn phí bởi “thương chúng nó còn nhỏ quá”.

Phần III "Bar triệu dolla và những cuộc să n tình" sẽ trở lai với tiêu đề "Hành trình trượt dốc của một cô gái nhảy sinh viên" mời các ban đón xem vào kỳ tới.
Copy Từ: http://www.viptin.tk/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét