Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Sasha Grey - Series Ảnh "Điệp Viên Nga "

Chỉ trước một vài ngày thông báo Sasha Grey sẽ xuất hiện trên bìa Ấn phẩm PLAYBOY nổi tiếng, Fan hâm mộ Sasha Grey đã háo hức chờ đợi.

Lấy ý tưởng từ bộ phim "Salt" của A.Jolie, Bộ Ảnh "Điệp Vụ Nga" của Sasha Grey thật sự nóng. Mang ý tưởng một điệp vụ Nga chuyên dùng sắc đẹp và sử dụng Tình Dục để có thể lấy những bí mật của Chính phủ..

Ở tuổi 22, Sasha Grey đã đóng hơn 100 phim cấp ba. Sasha dễ dàng gây bất ngờ cho người đối diện, bởi cô hấp dẫn nhưng không có vẻ lẳng lơ. Nếu cô bước đi trên phố với đôi bốt cao đến gối, gương mặt bẽn lẽn với lớp trang điểm thật nhẹ, trông cô chẳng khác gì một doanh nhân trẻ xinh đẹp, thành công và yêu đời.

Từ năm 2006, Sasha Grey (tên thật là Marina Ann Hantzis) đã đóng 176 bộ phim, gấp đôi số phim Paul Newman có được sau 54 năm làm diễn viên. Ngay cả Jack Nicholson cũng chỉ tham gia 46 phim trong 40 năm qua.
Khi được phóng viên tạp chí Los Angeles hỏi về cường độ làm việc đáng nể, Sasha khẽ cười, và nói: “Tôi nghĩ mọi người không tin rằng tôi có thể quay một cảnh liền trong bốn giờ. Gọi là 160 phim, nhưng có lẽ đó chỉ là 160 cảnh. Quay nhanh thôi mà”.
Sau ba năm làm diễn viên, cô gái sinh trưởng ở thành phố Sacramento (bang California, Mỹ) đã sở hữu một công ty sản xuất điện ảnh, và bước vào dòng phim chính thống với vai nữ chính trong The Girl Experience.


Bộ Ảnh thật sự kíck thích người xem và .. rất đẹp! Mời Anh Em VNM cùng thưởng thức















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét