Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

Nữ sinh giả ngất để “săn” hot boy


Cả nhóm đang cười nói vui vẻ, bỗng dưng H.Y lăn ra … ngất. Và ngất rất điệu nghệ trong lòng một cậu bạn rất đẹp trai. Một cô bạn trong nhóm cười khẩy “lại là trò đóng phim Hàn Quốc của nó đây mà”. Đó là câu chuyện thường thấy ở những cô nàng nhiễm phim Hàn Quốc.
Ngất để “săn” giai đẹp?
H.Y – nhân vật mà chúng tôi nhắc đến ở trên là một teen girl nổi tiếng trên các diễn đàn cho tuổi teen. Xuất hiện trên các diễn đàn mới khoảng 1 năm, nhưng H.Y nhanh chóng trở thành hot girl không phải vì xinh đẹp hay “hàng khủng”. Đơn giản vì trong mắt các bạn trên diễn đàn, H.Y là một cô gái toàn diện về tâm hồn.
Chia sẻ trên mạng, đọc các entry cô viết, người ta dễ bị choáng ngợp vì một cô gái lãng mạn, sâu sắc và mỏng manh. Và rất nhiều chàng trai thầm mong một lần được gặp H.Y dễ thương.
Một ngày, trang web ww.hn… tập trung các thành viên lại để họp mặt. H.Y là cô gái được trông mong nhất, hơn cả các hot girl hay miss teen khác của diễn đàn. H.Y xuất hiện, giản dị, bình thường nếu không muốn nói là hình thức không phải là vừa mắt.
Sau 15 phút nói chuyện, cả nhóm đang vui vẻ, bỗng dưng H.Y lăn ra… ngất. Và ngất rất… “thật” trong lòng một cậu bạn đẹp trai. Mọi người cuống cuồng pha nước đường gừng cho Y. uống.
5 phút sau thì Y. tỉnh lại với lời giải thích “tim em bị đau, thi thoảng nó lên cơn co thắt thì em sẽ ngất”. Vậy là trong suốt buổi hôm đó, cả nhóm dồn hết sự chăm lo cho cô bạn gái yếu ớt.
Đến một ngày khác, một trang web khác cho các lứa đôi cũng họp nhóm. H.Y với nickname Sab… cũng xuất hiện. Và lần này, không rõ vì lí do gì, H.Y lại… ngất. Và tất nhiên lại ngả vào ngay một hot boy.
Không may cho Y., lần này, có một cô bạn cũng tham gia diễn đàn kia và biết chuyện lần offline trước Y. cũng ngất. Mà cậu bạn Y. chọn để ngất thì lại đang trong “tầm ngắm” của cô kia.
Thế là cô bạn này sừng sổ lên, ra lay Y. huỳnh huỵch “thôi đằng ấy đừng có cầm tinh con “giả vờ” nữa, chả ai đau tim mà ngất đâu, dậy đi cho nó lành”.
Nhà giàu + cô đơn = máu trắng?
Tại một ngôi trường cấp 3 nổi tiếng bậc nhất Hà Nội, các teen vẫn bàn nhau câu chuyện về một cô bạn tên H.L đã ra trường cách đây 2 năm.

Một thời gian dài đã trôi qua, nhưng cứ một thế hệ học sinh mới vào trường thì câu chuyện về H.L lại đựơc kể lại như một ví dụ để “răn đe” cho các bạn học sinh mới.
Khi còn là học sinh cấp 3, vào trường mới một thời gian, dù không xinh nhưng H.L được bạn bè trong khối yêu quý vì cô bạn dễ thương, tình cảm. Trong câu chuyện của H.L, gia đình cô rất khá giả và bố mẹ cô có thể cho cô mọi thứ, trừ sự quan tâm chăm sóc.
Bởi vì nhà khá giả quá nên H.L sống khá hào phóng với các bạn. Trên diễn đàn học sinh của trường, H.L đựơc biết đến như một học sinh sống nội tâm, sâu sắc với những bài viết về sự cô đơn trong tiền bạc thừa mứa của bố mẹ, chỉ còn biết sống trong tình cảm của bạn bè.
Thế rồi, một ngày, cả khối bàng hoàng nghe tin H.L bị máu trắng. Căn bệnh ấy vốn dĩ xa lạ với học sinh cấp 3. Rồi nhìn H.L băng tay đi học, nghe H.L thuật lại chuyện vào viện chọc tủy ra sao trên diễn đàn của trường, ai cũng ứa nước mắt.
Cả khối bèn cùng nhau quyên góp tiền lại, đưa H.L đi chơi, làm phim kỉ niệm về H.L, thay nhau động viên, an ủi H.L. Ai tỏ ý nghi ngờ chuyện H.L bị bệnh lập tức sẽ bị tẩy chay.
Cô bạn học cùng lớp trong một ngày quá buồn vì thương bạn đã gọi điện đến nhà H.L với mong muốn bố mẹ H.L quan tâm đến con gái hơn trong những ngày cuối cùng của cuộc đời.
Nhưng thật bất ngờ là mẹ H.L sau khi nghe tin lại thốt lên: “Nó có sao đâu, vẫn khỏe mạnh mà”. Cô bạn này đâm ra nghi ngờ câu chuyện mà H.L kể, bèn đến tận nhà tìm hiểu xem nhà cô này có giàu có như cô vẫn kể không. Hóa ra nhà H.L cũng chỉ bình thường như bao nhà khác.
Câu chuyện chưa kết thúc ở đó, khi các bạn đem ra hỏi lại H.L, yêu cầu bạn sống chân thật thì H.L khóc lóc đòi tự tử!
Vậy là cả khối đành chia tay cô bạn “vừa điêu vừa điên” này, không ai dám chơi cùng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét