Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Nhan nhản học trò Sing "âu yếm" nơi công cộng

Gần đây, các teen Singapore rất biết cách làm cho các bậc phụ huynh ngày càng bất an khi hình ảnh các bạn ấy "quan hệ công khai" từ những camera công cộng xuất hiện với mật độ dày đặc trên báo. Lối sống thác loạn này không hiểu là một trào lưu mới, muốn khẳng định mình, muốn tìm cảm giác mới lạ, muốn giải quyết vấn đề sinh lý cho "lẹ" hay đơn giản là sở thích quái đản và thật đáng ghê sợ của các bạn teen này.
Bây giờ có vẻ như teen càng ngày càng trở nên "mất dây gần kinh mắc cỡ". Họ sẵn sàng trong các bộ đồng phục sinh làm những động tác âu yếm nhau từ mức độ "nhẹ đến nặng". Hình ảnh teen quan hệ với nhau được tạp chí Stomp nhận được trung bình 4 bức một tháng. Thường những lời phản hồi đối với hiện tượng này có một điểm chung là cho rằng teen đang trở nên thiếu tôn trọng cộng đồng và việc quan hệ này hoàn toàn không phù hợp chút nào.
Theo tạp chí Stomp, một trong những người hay cung cấp thông tin cho tạp chí, tên là Wee, đã chụp được hình ảnh hai học sinh trung học đang làm "chuyện ấy" ngay trên một chuyến xe buýt khá đông người vào ngày 23 tháng 4 và gửi nó cho Stomp. Wee cảm thấy vô cùng bực bội và khó chịu và thậm chí anh ấy còn mắng cả hai bạn này.
"Tại sao học sinh đang mặc đồng phục cứ phải quan hệ tình dục cho tất cả mọi người thấy? Họ không thấy xấu hổ sao, ít ra thì họ cũng phải tôn trọng những người khác chứ!” - Wee tâm sự. Nhiều hành khác ngồi sau cặp học sinh này phải chuyển chỗ lên trên để không còn phải chịu đựng cảnh tượng này nữa.
Còn một bạn khác thì nói rằng: “Khi các bạn ý làm điều này, không những đã hạ thấp danh tiếng của trường học mình mà còn bị cả xã hội khinh ghét nữa.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét