Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

Ca sĩ Sơn Ca thác loạn ở vũ trường

Trao nụ hôn nồng nàn cho một nam giới mà cả một người… bạn nữ ở vũ trường, ca sĩ của “Gọi giấc mơ về” đang khiến tin đồn cô là ca sĩ chuyển giới đến gần với sự thật.

Mới đây, Sơn Ca, nữ ca sĩ của “Gọi giấc mơ về” đã bị chộp lại hình ảnh không mấy đẹp đẽ của cô ở vũ trường. Theo một nguồn tin cho hay, sau chuyến chạy show miệt mài ở các tỉnh, về Sài Gòn, Sơn Ca tự thưởng cho mình một  buổi đi bar hoành tráng để đón Noel sớm.


Ca sĩ Sơn Ca
Điều đó cũng không có gì là lạ nếu như nữ ca sĩ này không đi quá giới hạn và những bức hình không mấy đẹp đẽ của cô bị chụp lại. Đó là những cử chỉ thân mật cùng với những nụ hôn ngọt ngào mà Sơn Ca trao cho một người đàn ông và cả một người… bạn nữ. Còn nhớ, cách đây không lâu, Sơn Ca tuyên bố cô sẽ xây dựng hình ảnh nữ tỉnh trưởng thành nhưng có lẽ những bức hình  này sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới tên tuổi sạch mà co đã định hình cho mình.
Điều đáng quan tâm nhất là trong những bức hình này, Sơn Ca dành nụ hôn cho một người bạn nữ. Và tin đồn về giới tính của nữ ca sĩ “Gọi giấc mơ về” lại một lần nữa dấy lên dù trước đó cô đã một mực phủ nhận.


Những hình ảnh của ca sĩ Sơn Ca trong vũ trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét