Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Video: Bom sex gốc Việt Tila Tequila bị khán giả ném gạch

(Viptin) Người mẫu gốc Việt Tila Tequila Nguyễn vừa bị khán giả tấn công bằng đá, mẩu kính vỡ và pháo sáng khi đang đứng trên sân khấu của Lễ hội âm nhạc Gathering of the Juggalos ở làng Cave-in-Rock, hạt Hardin, bang Ilinois, Mỹ.
Video, clip, Bom sex Tila Tequila, bi vay danh, tin shock , tin scandal
Nhớ lại sự cố này, người mẫu đình đám chia sẻ trên trang TMZ: 'Vừa bước lên sân khấu, ngay lập tức tôi bị đám người bên dưới ném đá, chai bia vào mặt. Họ còn ném cả pháo sáng khiến tóc tôi cháy xém'.
Bom sex Tila Tequila, bi vay danh, tin shock , tin scandal
Tequila còn cho biết thêm, cô bị khán giả đổ cả đống rác rưởi trong nhà vệ sinh của lễ hội lên người. Rời khỏi sân khấu cùng vệ sĩ, Tequila vẫn bị đám đông đuổi theo và vây quanh.
Bom sex Tila Tequila, bi vay danh, tin shock , tin scandal
'Có khoảng 2.000 người chạy theo sau. Họ cố gắng giết tôi trong khi bảo vệ đang ôm lấy tôi và chạy đi, chạy càng nhanh đến xe càng tốt. Cả người tôi đầm đìa máu. Chẳng mấy chốc, đám đông đuổi kịp và bao vây lấy xe rồi đập vỡ cửa kính. Ngay cả những vệ sĩ đang ngồi bên trong cùng tôi cũng phải run lên', ngôi sao sex của truyền hình Mỹ kể.
Video, clip, Bom sex Tila Tequila, bi vay danh, tin shock , tin scandal
Theo Tequila, để thoát khỏi sự truy đuổi của đám đông, các vệ sĩ đã ném một chiếc bàn trong xe kéo qua cửa sổ và nắm lấy tất cả những chiếc ghế trong xe để tự vệ. Với cô, thời điểm đó thật hãi hùng.
Bom sex Tila Tequila, bi vay danh, tin shock , tin scandal
Dù mặt bị trầy xước và chảy máu, mình mẩy thâm tím nhưng Tequila vẫn 'kịp thời' lưu giữ lại những 'hình ảnh tàn tạ' của mình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét