Thứ Năm, 19 tháng 8, 2010

Sáng tạo để đạt cực khoái dễ dàng hơn

Những tư thế được ‘ở trên’ giúp bạn làm được những gì mình thích. Tại sao bạn không chủ động sáng tạo để đạt cực khoái dễ dàng hơn?
1. Tư thế chuẩn

Khi “cưỡi” lên anh ấy, cần gập đầu gối lại để lấy đà. Hãy giữ cho người bạn vuông góc với người bạn đời và làm những gì bạn muốn.
2. Ngồi xổm

Chồng bạn vẫn “ở dưới”, còn bạn, thay vì quỳ gối và dướn lên – xuống như tư thế ở trên, hãy ngồi xổm và chuyển động lòng bàn chân phù hợp. Tuy nhiên, cần lưu ý là kiểu “yêu” này nên kết thúc nhanh, ngay cả khi bạn có đôi chân dẻo dai vì nó khiến bạn sớm bị mỏi chân.
3. Quỳ gối

Để chồng bạn quỳ gối (mông nghỉ trên hai gót chân) và hơi ngửa người về phía sau. Lúc này, bạn cũng quỳ gối và tiếp cận anh ấy từ phía trước, thật chậm rãi. Thế yêu cho phép sự xâm nhập là sâu nhất.

4. Cô gái ‘cười bò’

Chồng bạn nằm trên giường, còn bạn “ở trên” nhưng thay vì đối mặt, hãy đối lưng (ngược) với anh ấy. Chân bạn choãi ra hai bên, còn lưng uốn cong hình vòng cung; đồng thời, dùng tay để điều khiển tốc độ “giao ban” như ý.
5. Sau – trước

Chồng bạn vẫn “ở dưới”, còn bạn ngồi trên anh ấy và một lần nữa, lại ngồi ngược với chồng. Thay vì chuyển động “lên – xuống”, hãy làm mới bằng chuyển động “sau – trước”. Sự thay đổi này kích thích đồng thời vào âm vật và điểm G – điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét