Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

Ảnh "nóng" của Mai Phương Thúy bị rao bán trái phép?

Chỉ cần nhắn “M**” và gửi tới một đầu số dịch vụ, bất kỳ chủ thuê bao di động nào cũng có thể sở hữu một tấm hình “nóng” chụp hoa hậu Việt Nam với giá 15.000 đồng.

Trên nhiều tờ báo phục vụ cho các độc giả yêu thích thể thao (phần lớn là nam giới), người ta có thể dễ dàng tìm thấy những trang quảng cáo các dịch vụ nhắn tin để tải về các tiện ích cho điện thoại di động.
Điều đáng nói là ngay bên cạnh những hình ảnh thiếu vải của những ngôi sao phim… người lớn Nhật Bản như Isoyama Sayaka, Haruna Yabuki, nhà cung cấp cũng đã đặt tấm hình Mai Phương Thúy mặc váy đỏ với những con số được thiết kế “che đi những chỗ cần thiết” để tạo cho người xem sự tò mò. Đây là một trong những bức hình được Thúy chụp năm 2008 để lấy kinh phí cho các hoạt động từ thiện của cô.
Ảnh ‘nóng’ của Mai Phương Thúy bị rao bán trái phép?
Những quảng cáo gây phản cảm.
“Việc đưa những hình ảnh của Hoa hậu, người đại diện sắc đẹp cho cả một quốc gia, lên các phương tiện truyền thông để rao bán như thế này khá phản cảm. Hơn thế, khó mà chấp nhận được việc ảnh của cô bị xếp xen giữa những nữ diễn viên phim khiêu dâm”, đây chỉ là một trong số rất nhiều ý kiến mà Zing nhận được trong thời gian gần đây.
Trao đổi với Zing, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khẳng định cô không hề hay biết gì về chuyện ảnh của mình được rao bán qua tin nhắn và cũng không hề có bất kỳ ai liên hệ với cô để xin phép kinh doanh những tấm hình đó.
“Thực sự Thúy rất bất ngờ và buồn, nhưng cũng không lấy làm lạ vì hình ảnh của Thúy bị sử dụng tùy tiện khá nhiều từ trước đến nay. Bộ ảnh đó không phải là một kỷ niệm đẹp của Thúy. Mục đích của bộ ảnh khi Thúy được cho biết từ trước và thực tế sau đó là hoàn toàn khác nhau. Thúy chưa bao giờ muốn nhắm đến một hình tượng hot hay sexy gây phản cảm. Khi biết hình ảnh của mình bị dùng như vậy Thúy thấy chạnh lòng ghê gớm vì Thúy biết những người ngoài hậu trường có thể sẽ có những suy nghĩ rất khác. Nhưng người ta nói, ‘Tiên trách kỷ, hậu trách nhân’, Thúy lấy đó làm bài học để răn mình”.
Ảnh ‘nóng’ của Mai Phương Thúy bị rao bán trái phép?
Một trong những tấm ảnh người dùng điện thoại có thể sở hữu trong máy với 15.000 đồng. Ảnh: 24H.
Tuy khá bất bình, nhưng hoa hậu khẳng định sẽ không tự mình đưa ra những giải pháp cho vụ việc, mà tỏ ý muốn những người có trách nhiệm sẽ quan tâm hơn đến vấn đề sử dụng hình ảnh sai mục đích.
“Thúy thực sự không có thời gian để theo đuổi hay kiện cáo, cũng không hề có ý định muốn đòi chia lợi nhuận hay đòi bồi thường từ phía công ty kia dù Thúy hoàn toàn có thể. Bản thân Thúy cũng có nhiều việc phải lo và công việc từ thiện xã hội vẫn còn dang dở. Thúy chỉ muốn bài báo này khi đến được với bạn đọc thì mọi người sẽ thông cảm cho Thúy hơn. Còn về phía công ty kia, Thúy nghĩ họ tự biết mình đã làm đúng hay sau để dừng việc họ đang làm và bạn đọc sẽ có cái nhìn công tâm về vấn đề này, vì nó vốn dĩ đã quá phổ biến ở Việt Nam. Thúy mong muốn các các cơ quan chức năng sẽ có những biện pháp không để việc như thế này xảy ra nữa”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét