Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

Sững sờ trước những "bản án" của Sao Hàn

Rất nhiều vụ bê bối liên quan đến pháp luật mà cả các "sao lớn" cũng mắc phải.

Dù luôn là những thiên thần trên màn ảnh hay gợi cảm trên sân khấu, các thần tượng xứ Hàn cũng khó tránh khỏi giây phút “lơ là” và sa ngã trong cuộc sống. Làng giải trí Hàn Quốc cũng có không ít các vụ bê bối liên quan tới pháp luật.

1. Thái tử Joo Ji Hoon: Sử dụng ma tuý

Sáng 26/4/2009, cảnh sát Hàn Quốc đã triệu tập Joo Ji Hoon tới sở cảnh sát để lấy lời khai về tội sử dụng trái phép ma tuý. Ngôi sao của Hoàng cung đã thừa nhận từng mua ma túy của nữ diễn viên Yoon Seol Hee và đã hai hoặc ba lần tiến hành sử dụng ma túy tại nhà riêng của nam diễn viên kiêm người mẫu Ye Hak Young vào tháng 3/2008.



Sững sờ trước những


Sững sờ trước những

Trước đó, tháng 3 năm 2008, Joo Ji Hoon cùng một số bạn bè cũng bị bắt với tội danh sử dụng thuốc lắc tại một hộp đêm nhưng vụ việc này lúc đó đã được cảnh sát "nhắm mắt cho qua". Sự việc lần này "phanh phui" khiến cho kế hoạch gặp gỡ các fans Nhật và các dự án làm phim của Joo Ji Hoon phải hoãn lại. Nam diễn viên này còn phải xung phong nhập ngũ để tránh dư luận và tự thay đổi bản thân mình. Thực tế, hiện nay Joo Ji Hoon đang là cái tên bị các hãng truyền hình tẩy chay.

2. Hwang Soo Jung: “Ngọc nữ” dùng thuốc lắc

Hwang Soo Jung từng góp mặt trong một loạt các bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc như Bốn chị em, Nước mắt hoa hồng, Thần Y Huh Jun... Nữ diễn viên này ghi điểm mạnh nhờ hình tượng hiền dịu và trong sáng. Năm 2001, Hwang bị bắt về tội tàng trữ và sử dụng chất gây nghiện. Giới điện ảnh cho rằng, đây là vụ scandal lớn nhất của làng giải trí Hàn Quốc bởi chuyện “tày đình” này chỉ có thể xảy ra với các diễn viên hạng bét chứ không thể ngờ tới một ngôi sao như So Jung.


Sững sờ trước những

bản án

Sau khi bị truy tố pháp luật về tội tàng trữ và sử dụng ma túy, Hwang Soo Jung đã chấm dứt sự nghiệp điện ảnh và chỉ chăm chỉ hoạt động từ thiện, tham gia các hoạt động tình nguyện định kỳ giúp đỡ những người khó khăn, tàn tật sau khi mãn hạn tù.

3. Lee Tae Ran: Đại uý Na của Những nàng công chúa nổi tiếng dính scandal sex

Nữ diễn viên có nụ cười rạng rỡ Lee Tae Ran thậm chí còn được khán giả Hàn Quốc tin tượng chọn là Sứ giả hoà bìnhNgôi sao quảng cáo ngay từ những ngày mới vào nghề. Song, năm 2001, sự nghiệp và cuộc sống của Lee Tae Ran phải đối mặt với một biến cố lớn khi ông bầu đồng thời cũng là người tình của cô dọa công khai đoạn video clip ghi lại cảnh phòng the giữa cô và ông ta.

bản án

bản án

Vì sự việc này, Lee đã xuất hiện trên truyền hình và tổ chức họp báo trong nước mắt để thanh minh về mối quan hệ. Mãi cho tới năm 2006, Lee Tae Ran mới thực sự được dư luận bỏ qua. Vai diễn Na Seol Chil trong Những nàng công chúa nổi tiếng còn mang về danh hiệu Diễn viên xuất sắc nhấtCặp đôi xuất sắc nhất cùng với nam diễn viên Park Hae Jin của đài KBS.

4. Kang In (Super Junior): Gây tai nạn bỏ trốn, đánh nhau để “tự vệ”

bản án

bản án

Khoảng 3 giờ sáng ngày 16/10/2009, nam ca sĩ của nhóm Super Junior – Kang In bị cho là đã bỏ chạy khỏi hiện trường sau khi chiếc xe ô tô của anh va chạm với một chiếc taxi tại ngã tư Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Trước đó vào ngày 16/9, Kang In đã bị giữ lại sở cảnh sát Gangnam hơn nửa ngày sau khi có liên quan tới một vụ đánh nhau bên ngoài một quán rượu. Sau nửa ngày, Kang In được tự do. Cảnh sát kết luận, Kang In có tham gia vụ đánh lộn này nhưng chỉ hành động vì tự vệ. Dù đúng dù sai nhưng nhưng vụ việc như thế này đã khiến hình ảnh của Kang In xấu đi trong lòng khán giả.

5- Lee Seung Yeon: Táo bạo với bộ ảnh tai tiếng


bản án

bản án

bản án

Lee Seung Yeon thuộc top đầu trong những năm vàng của phim truyền hình Hàn Quốc qua Mối tình đầu, Áo cưới... Tuy vậy, Lee Seung Yeon đã sai lầm khi cho phát hành rộng rãi bộ sách ảnh Tòng quân úy an phụ vào đầu năm 2004 do chính cô thể hiện. Có thể nói rằng tập sách ảnh nhạy cảm này đã chôn vùi sự nghiệp điện ảnh của Lee Seung Yeon. Ngay sau khi tập sách ảnh được phát hành Lee Seung Yeon đã bị nhiều người dân Hàn Quốc chỉ trích và lên án mạnh mẽ khi xuất hiện trong những trang phục và tư thế gợi lại ký ức đen tối nhất của phụ nữ Triều Tiên.

6. Choi Chul Ho của Dong Yi, Nữ hoàng nội trợ: Ra tay đánh phụ nữ

Choi Chul Ho, ngôi sao phim Nữ hoàng nội trợDong Yi đã hết đường chối cãi khi những hình ảnh ghi lại cảnh anh "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với một phụ nữ ngay trên phố đã bị ống kính quay lại vào tối ngày 8/7 tại khu Pungdeokcheon-dong, thành phố Yongin. Nam tài tử đã đẩy cô ngã xuống đường và dùng chân đá vào lưng cô.

bản án

Ngay sau khi vụ việc này trở nên ầm ĩ trên truyền hình, Choi đã tổ chức họp báo và chính thức thừa nhận về hành động sai trái của mình. Anh cũng gửi lời xin lỗi tới nạn nhân nữ kia và đồng thời rút lui khỏi dự án Dong Yi đang phát sóng. Nam tài tử này nói: “Đó là điều tôi có thể làm để trừng phạt bản thân vào lúc này.”

7. Baek Ji Young: Lộ hẳn clip sex với “Sở Khanh”


bản án

bản ánClick vào đây để phóng to ảnh (http://chiplove.biz).
bản án

Tháng 11/2000, cuốn băng sex của “nữ hoàng ballad” Baek Ji Young và ông bầu Kim Seok Jin được tải lên một trang web khiêu dâm trả tiền. Dư luận ồn ào khiến các đài truyền hình, phát thanh, công ty quảng cáo nhanh chóng cắt hợp đồng với cô. Thời điểm đó, Ji Young không thanh minh mình, mà kiên quyết đấu tranh để tồn tại trong giới giải trí. Cô tuyên bố sẽ tiếp tục hát “dù chỉ còn một người hâm mộ”. Dù sau này, kẻ phụ tình của cô cũng bị bắt ở bên Mỹ vì tội hiếp dâm nhưng sự việc ồn ào ngày đó đã khiến cái tên Baek Ji Young gắn liền với scandal sex.

8. Jay Park (2PM): Lỡ tay viết “nhảm” hay sự thiếu hiểu biết?

bản án

bản án

Cựu thủ lĩnh của 2PM đã thực sự có một điểm đen trong sự nghiệp vì những lời nói từ cách đây vài năm trên trang My Space của mình. Trong đó, Jay Park viết một bài bằng tiếng Anh với lời lẽ cay độc miệt thị Hàn Quốc và cả cuộc nói chuyện khá “nóng” với một số người bạn tại Mỹ. Bài viết xuất hiện trong thời kỳ Jae Bum là thực tập sinh của công ty JYP cũng gây tranh luận không kém. Anh viết như sau "Tôi ghét Hàn Quốc. Tôi muốn trở về Mỹ. Trình độ rap của tôi kém thế mà lại khen hay"... Tất nhiên, là câu chuyện cũ nhưng lại mới được công khai nên Jay Park đã nhận sự trừng phạt khá nặng và phải trở về Mỹ ngay sau đó.

9. Kwon Sang Woo: Từ scandal tình cảm tới gây tai nạn

bản án

Khi còn mới nổi tiếng, Kwon Sang Woo từng dính scandal tình ái với một nữ diễn viên Nhật Bản. Vụ việc này một thời gian dài khá rầm rộ nhưng rồi sau đó chợt tắt ngấm vì “không có bằng chứng”. Chưa dừng lại ở đó, gần đây, Kwon Sang Woo tiếp tục dính “tội” khi gây tai nạn bỏ trốn.


bản án

Sự việc này xảy ra vào sáng sớm ngày 12/6 vừa qua, Kwon Sang Woo khi đang điều khiển xe lưu thông đã đâm vào một chiếc xe ô tô khác đang đỗ khu vực Cheongdamdong, Kangnam. Sau đó, chiếc xe này còn va chạm với xe cảnh sát đang đuổi theo. Quá hoảng sợ, nam diễn viên của Nấc Thang Lên Thiên Đường còn bỏ lại xe và một mình trốn chạy khỏi hiện trường. Mãi tới ngày 14/6, Kwon Sang Woo mới ra tự thú tại sở cảnh sát. Tòa án phán quyết anh bị phạt 7 triệu won (khoảng 100 triệu) sau vụ lái xe gây tai nạn bỏ trốn.

10. Nam nghệ sỹ gạo cội Jung Wook: Tham ô

bản án

bản án

Nam nghệ sỹ lão làng Jung Wook nằm trong danh sách đen của đài truyền hình trung ương KBS. Theo đó, nam nghệ sỹ này bị cấm xuất hiện trong các chương trình của đài sau khi KBS phát hiện Jung Wook có hành vi tham ô dự án. Tại Việt Nam, khán giả cũng rất quen mặt bác Jung Wook qua nhiều vai diễn người cha mẫu mực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét