Thứ Hai, 16 tháng 8, 2010

Rợn tóc gáy với poster mới phim kinh dị "The Last Exorcism"

Rợn tóc gáy với poster mới phim kinh dị 'The Last Exorcism' | hay88.com


Ngoài poster mới toanh từ bộ phim kinh dị "The Last Exorcism", còn có thông tin nóng hổi về đạo diễn bộ phim 3D xoay quanh hiện tượng âm nhạc Justin Bieber.


1. Rợn tóc gáy với poster mới phim kinh dị "The Last Exorcism"
.
Không lâu sau khi công bố trailer, bộ phim kinh dị "The Last Exorcism" tiếp tục khiến khán giả "nổi da gà" với poster mới. Với tông màu lạnh, tấm poster đã tạo ấn tượng ghê rợn với hình ảnh một cô gái đầu tóc rũ rượi, gắn chặt người trên tường.




Poster mới phim "The Last Exorcism"

"The Last Exorcism" được dẵn dắt theo phong cách phim tài liệu. Phim kể về giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.




Tuy nhiên, khi đến nông trang nhà Sweetzer, Marcus mới nhận ra rằng lần trừ tà này không hề đơn giản như mọi lần và ông phải đương đầu với một linh hồn quỷ có sức mạnh ghê gơm. Trong hoàn cảnh đó, đã có lúc chính lòng tin của Marcus cũng bị lung lay. Không thể quay trở lại, giáo sĩ Marcus và đoàn phim đi cùng phải cố gắng tìm cách cứu Nell cũng như chính bản thân họ trước khi mọi chuyện quá muộn.




Đảm nhận vai diễn cô gái bị quỷ ám Nell là nữ diễn viên trẻ Ashley Bell. Tham gia cùng với cô trong phim còn có các diễn viên Louis Herthum (vào vai Louis Sweetzer), Patrick Fabian (vào vai giáo sĩ Cotton Marcus).


"The Last Exorcism" do Eli Roth sản xuất và được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Daniel Stamm. Dự kiến, phim sẽ công chiếu tại các rạp trên nước Mỹ bắt đầu từ ngày 27/8 tới.

2. Đạo diễn "Step Up 3D" chỉ đạo bộ phim 3D của Justin Bieber

Saukhi đạo diễn Davis Guggenheim tuyên bố ông sẽ không tham gia dự án phim về hiện tượng âm nhạc Justin Bieber để tập trung vào bộ phim của chính mình, các nhà sản xuất đã nhanh chóng tìm người thay thế. Và đạo diễn được chọn không phải ai xa lạ mà chính là Jon Chu - "người thổi hồn" cho hai bộ phim "Step Up 2 the Streets" và "Step Up 3D".


Đạo diễn Jon Chu

Mới đây, các nhà sản xuất đã chính thức công bố đạo diễn Jon Chu đã ký hợp đồng chỉ đạo thực hiện dự án phim này. Vị đạo diễn này sẽ cùng làm việc với giám đốc quản lý của Bieber - Scooter Braun, chủ tịch công ty Island Def Jam - LA Reid - và thầy của Bieber - Usher để đưa cuộc đời của ngôi sao âm nhạc này lên màn ảnh rộng. Theo dự kiến, dự án phim này sẽ được thực hiện với công nghệ 3D và công chiếu vào tháng 2 năm sau.




Justin Bieber

Đạo diễn Jon Chu chia sẻ trên Twitter của mình rằng: "Tôi sẽ liên tục cập nhật hình ảnh cũng như thông tin mới trong quá trình thực hiện bộ phim này. Việc tôi tham gia chỉ đạo thực hiện bộ phim trên đã được quyết định chính thức.... Tôi đã có 'cơn sốt' Bieber. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc họa chân thực và sinh động nhất về những câu chuyện thật liên quan đến quá trình đi đến thành công của Justin Bieber ngày hôm nay".




Justin Bieber

Hiện tại, bộ phim về cuộc đời của Justin Bieber vẫn chưa xác định tên. Phim do Paramount Pictures, MTV Films và Island Def Jam đồng hợp tác sản xuất



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét