Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Teen gril bị đâm 30 nhát trong ngày sinh nhật

Teen9x – 7giờ 40 phút tối ngày 16/9, Bệnh viện Nhân Dân số 2, Quảng Đông, Trung Quốc tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân đặc biệt. Đó là một cô bé tên Tiểu Lâm trong ngày sinh nhật lần thứ 15, bị bạn học đâm 30 nhát trong nhà vệ sinh. Đến tận sáng ngày hôm nay, nạn nhân vẫn còn ở trong phòng phẫu thuất, thật may là tính mạng đã qua cơn nguy hiểm
alt
Lẽ ra phải vui vẻ cùng gia đình trong ngày sinh nhật thì Tiểu Lâm lại phải nằm trong bệnh viện

9h 15 phút ngày 16/9, phóng viên có mặt tại phòng phẫu thuật tại tầng 9 của bệnh viện, gia đình của nạn nhân đứng bên ngoài vô cùng lo lắng, hộp bánh sinh nhật vẫn còn đặt bên cạnh. Một bác sĩ cho biết, nạn nhân ở trong phòng bệnh đã kể qua diễn biến của câu chuyện. Ngày 16 là sinh nhật cô bé tròn 15 tuổi, cả gia đình đang đợi ở nhà, nhưng vì bạn bè muốn tặng quà nên cô bé nói sẽ về nhà muộn một chút. Trong lúc cô bé đang rửa tay trong nhà vệ sinh thì bị một bạn ở gần đó rút dao đâm liên tiếp. Cô bé cũng cho biết từ trước đến giờ không hề có hận thù gì với người bạn đâm mình, không biết vì sao lại xảy ra chuyện như vây.
Theo một người bạn dấu tên khác cho biết hung thủ đã từng phải đi điều trị vì bệnh trầm cảm, sau khi bệnh tình thuyên giảm mới quay trở lại học. Bạn bè đối với sự việc xảy ra với Tiểu Lâm hết sức bất ngờ vì bình thường cô bé hết sức ngoan ngoãn, hiền lành, chưa từng đắc tội với ai.
Theo giám định, Tiểu Lâm bị đâm hơn 30 nhát, trong đó trên đầu có 6 vết thương, một đao còn đâm đúng vào phần môi trên, sau này sẽ có thể ảnh hưởng đến dung mạo. Hung thủ hiện nay đã bị cảnh sát bắt giữ nhưng đây thực sự là một sự việc đáng tiếc khiến mọi người đau lòng.

Fang Fang
Theo soho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét