Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Choáng với khuôn mặt biến dạng của rocker nổi tiếng

Khuôn mặt biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cựu thành viên nhóm Dead or Alive đã được chủ nhân của nó điểm xuyết thêm rất nhiều khuyên và móc.


Người hâm mộ Pete Burn mới đây đã được chiêm ngưỡng dung nhan mới của rocker này khi anh cùng người tình xuất hiện tại show diễn thời trang của nhà thiết kế Vivienne Westwood. Trên khuôn mặt biến dạng vì lạm dụng và phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, Pete đã móc khuyên và đính hạt trang trí ở khắp nơi, từ lông mày, đuôi mắt, mũi, tai, cho tới môi.

Bộ dạng mới của Pete BurnsĐây là một lần hiếm hoi Pete Burns xuất hiện trước công chúng sau thời gian dài chữa trị những tổn hại do phẫu thuật gây ra. Năm ngoái, Pete đã giành phần thắng trong vụ kiện và được vị bác sĩ Maurizio Viel đền bù 450.000 bảng Anh vì những lần bơm môi thất bại từ năm 2000 đến năm 2004.
"Mỗi khi nhìn vào gương tôi lại có cảm giác rằng mọi thứ tôi cố gắng làm việc và xây dựng đều đã bị những tổn hại mà bác sĩ Maurizio gây ra phá hỏng. Tôi rất vui khi vụ việc đã kết thúc" - Pete Burns phát biểu sau khi vụ kiện kết thúc hồi tháng 9 năm ngoái - "Đó thực sự là một trải nghiệm đáng sợ khi bạn phải sống chung với những chấn thương và lo lắng tàn phế. Nó đã cướp đi cuộc sống và sự nghiệp của tôi. Khi gặp vài bác sĩ ở London và họ nói rằng chỉ có cách duy nhất là cắt bỏ đôi môi, tôi đã rất lo sợ và chỉ nghĩ tới chuyện tự tử".
Những lần bơm môi hỏng đã khiến Pete Burns đổ phần lớn số tiền anh kiếm được, thậm chí là bán nhà để chữa trị. Rocker này không thể ăn uống bình thường mà chỉ có thể uống bằng ống hút và không rời nhà trong suốt 18 tháng.
Pete Burns đi xem thời trang cùng người tìnhPete của hiện tại và hình ảnh của anh hồi còn trong ban nhạc Dead or Alive năm 1985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét