Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Sao lộ liễu “show hàng”

Họ đẹp, phải công nhận điều đó là đúng, nhưng đẹp không có nghĩa là phải khoe bằng mọi cách, mọi lúc và mọi nơi. Nhưng sao hình như không biết nguyên tắc đó, thế nên họ thản nhiên "show hàng" mà không quan tâm, liệu nó có phù hợp.


Duyên dáng, thanh lịch đó là những cụm từ dành để miêu tả về những người phụ nữ. Thế nhưng, trong vài năm trở lại đây những cụm từ đó đang trở thành một thứ xa xỉ, vì nó ngày càng được ít sử dụng mà thay vào đó những cụm từ gợi cảm, nóng bỏng,…
Đã qua rồi cái thời che đậy, nửa kín nửa hở, mốt bây giờ là phải “show hàng”. Từ sàn diễn đến đường phố; từ sân khấu đến thảm đỏ; từ đông sang tây; từ Hollywood đến Hồng Kông, Bắc Kinh; từ cô nhóc 18 tuổi đến quý bà 50 xuân, đâu đâu cùng váy áo trong suốt. Dường như trào lưu "khoe hàng" bằng những kiểu váy áo này giống như một cơn bão đang càn quét giới showbiz trên toàn thế giới và nó đã đánh bại tất cả các tiêu chuẩn đạo đức, truyền thồng trước đó.

Dường như, trong làng showbiz hiện nay, “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” không còn được coi là một tiêu chuẩn mẫu mực nữa, tiêu chuẩn của họ bây giờ đã chuyển sang “tốt đẹp khoe ra xấu xa che lại” và khoe ra càng nhiều càng tốt. Bất cứ khi nào có dịp là họ khoe mình đẹp,… nhưng liệu khoe như thế có làm cho công chúng thấy họ đẹp !!! Các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận nhé.

Các thiết kế của Prada, DSquared2 và Dolce & Gabbana

Lady Gaga


Jessica Alba


Miley Cyrus


Britney Spear


Halle Berry


Dương Tử Quỳnh


Gwyneth Paltrow


Củng Lợi


Katy Perry


Lily Allen


Paris Hilton


 Rose McGowan


 Mel B


Từ Nhược Tuyên


Yoon Eun Hye

Lê Anh (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét