Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

Hơn 500 người ôm búp bê tình yêu vượt sông ở Nga

Hôm 28/8, cuộc thi Bubble Baba Challenge diễn ra náo nhiệt trên sông Vuoksa. Hàng trăm người ôm búp bê đồ chơi được bơm căng vượt sông. Cuộc thi kỳ lạ này được tổ chức vào tháng 8 hàng năm ở Nga. Hình ảnh trên AFP.
Người tham gia sẽ cùng những cô nàng búp bê đồ chơi đã được bơm căng lộ rõ những đường nét gợi cảm sẽ có ba phút để quăng mình xuống dòng sông Vuoksa trong cuộc thi có tên gọi Bubble Baba Challenge.
Từ "baba" trong tiếng Nga có nghĩa là "phụ nữ", tuy nhiên, từ này cũng có một nghĩa khác nghe có vẻ khá thô tục liên quan tới tình dục. Cả nam và nữ đều có thể tham gia thử thách ôm búp bê vượt sông.
Người giành chiến thắng trong cuộc đua hôm 28/8 là anh Vladislav Pavlenko ở thành phố St. Petersburg. Người đàn ông này đã cùng cô nàng Vanilla Pelotki của mình cán đích với thời gian 2 phút 47 giây.
Hăng hái vượt sông cùng người bạn đồng hành.
Sự kiện này do một nhà tổ chức có tên Dmitry Bulawinov khởi xướng. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003. Từ năm 2008 trở đi, cuộc thi còn bao gồm một phần dành riêng cho phụ nữ.
Trong ảnh, người đàn ông này đang 'tân trang' lại cô nàng búp bê để cho thuê.
Người tham dự phải từ 16 tuổi trở lên và được kiểm tra xem có nồng độ cồn trong người không.
Quy định của cuộc thi cũng cho phép người tham gia có thể thay thế búp bê bằng hình của những con vật được bơm căng hoặc hình nộm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét