Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2011

Nữ thị trưởng “vạch áo” cho dân xem vết thương

Gần đây, nữ thị trưởng thành phố Tiquicheo (Mexico) đã phơi bày những vết thương trên cơ thể do sự tấn công tàn nhẫn của các băng đảng ma tuý trong thời gian cô đương chức.



Maria Santos Gorrostieta đã chụp những bức ảnh lộ rõ những vết thương do bị đạn bắn trên thân và lưng trong suốt cuộc họp báo vào hôm thứ Hai vừa qua.

Không chỉ bị tra tấn về thể xác, Maria Santos Gorrostieta còn bị uy hiếp tinh thần. Trong vụ ám sát vào ngày 25/10/2009, một nhóm tay súng đã bắn vào xe của cô khiến chồng cô thiệt mạng. Mặc dù bị thương nhưng Maria vẫn không chịu khuất phục các thế lực tàn bạo, cô vẫn trở về làm công việc của mình. Không ai có thể ngờ rằng, trong vòng 1 năm, cô đã 3 lần bị phục kích và để lại những vết thương chằng chịt trên người.
Nữ thị trưởng “vạch áo” cho dân xem vết thương
“Tôi muốn cho các bạn thấy những vết thương cũng như cơ thể bị cắt xén, làm nhục của tôi bởi vì tôi không xấu hồ mà vì đó chỉ là những rủi ro trong cuộc đời tôi...nhưng đấy lại chính là bằng chứng rõ ràng nhất rằng tôi là người phụ nữ mạnh mẽ, người sẽ không quản những vết thương về thể xác và tinh thần để bước tiếp con đường mà tôi đã chọn”-Maria cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét