Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Đàn ông hư từ khi nào vậy ?


http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline

Từ bé đã tập tành với người khác giới


Rồi với người cùng giới


Trẻ không tha, già không thương


Có cơ hội là phải tận dụng


Ham học hỏi, kể cả với động vật


Mắt chữ A


Miệng chữ O


Hết phía trên lại đến phía dưới


Nghiên cứu thêm qua sách báo và tạp chí


Bắt đầu ti toe


Thực hành


Xem trước Ma nơ canh


Đến bạn cùng trang lứa


Hôn hít


Sờ soạng


Nhảy nhót


Mân mê


Hết dùng miệng


Lại đến dùng tay


Từ đằng sau


Ra đằng trước


Lúc nào cũng thích ngắm nghía


Soi "hàng"


Tò mò


Ưa khám phá


Kết luận: Đàn ông hư từ bé!


Đại gia cũng không kém "tinh tường" trong tuyển chọn chân dài, có rất nhiều chân dài đã trở thành "nhí" của các đại gia trong các bữa tiệc kinh doanh, các buổi liên hoan kí kết hợp đồng như một "chiêu" vừa để "câu khách", vừa để "khoe hàng" đồng thời "dắt mối" làm ăn qua những thương vụ "trao hàng" trong dịp "khuyến mãi". Hàng chân dài khá "sốt", nó như một thú chơi "thời thượng" không thể thiếu ở các đại gia vậy, đặc biệt là những đại gia có pha chút "máu dê" thì nó như liều thuốc "bổ dương" lại như là món quà tinh thần "sảng khoái" của nhục dục thể xác luôn mới mẻ và cần khám phá. Chân dài 9X hiện nay cũng nổi lên khá nhanh bởi sắc đẹp và độ "chơi" khác người, bởi vậy muốn "chiều" các quý cô này các đại gia cũng phải có những "mánh mới" bởi sự "sành đời" và nhu cầu vật chất cao. Cho nên, trong việc thu lượm các chân dài, các đại gia "kén" nhất là những quý cô sắc - tài - đức, chứ không chọn người bệnh - đú - lươn. Hàng về luôn đòi hỏi "mới" hoặc "zin" hoặc "khít", màu sắc đẹp "tươi hồng", tránh hàng tồn kho, quá đát hoặc chắp vá, có thế mới đánh giá được chất "nhìn" và "nhận" của đại gia phải "sát" đến mức độ nào.



Một đại gia có bao nhiêu chân dài? Chẳng ai có thể biết nổi, nhưng một chân dài có bao nhiêu đại gia "nuôi" thì quả thực dễ "đếm". Số sinh ra người cao dáng chuẩn đã đẩy bao cô gái thành những "chân dài" nổi tiếng? Và đứng sau cái sự nổi tiếng ấy là bàn tay "bạch tuộc" của những ông to mặt lớn. Phải chăng, cứ người đẹp thì không có quyền lựa chọn số phận mình, hay đại gia chỉ là những "yêu xanh" háo sắc háo tình? Không hẳn vậy mà ở đây cả hai đều có quyền lựa chọn nhưng họ lại đi tìm nhau trên con đường của danh vọng, của quyền lực và của đồng tiền, tất cả là mối quan hệ tình - tiền tay ba ngang trái. Một chân dài trinh tiết sẽ là miếng mồi béo của đại gia với những cái "ngã giá" chết người, những miếng nuốt ực của đầy "trơ trẽn" của những yêu xanh đại gia, những chuyện tình trăng hoa bệnh hoạn hơn nhau những vài chục tuổi, những vết nhơ của đồng tiền đã in dấu trên những tấm thân "ngọc ngà" mà tạo hóa ban tặng ấy. Và muôn thủa thì đã dấn thân thì không thể vứt bỏ, đại gia đã "lên cò" thì chân dài chỉ có nước "ngã ngựa", đã lấy thân xác để đánh đổi thì không chỉ là chân dài nữa rồi mà là một chân dài trong sự "thác loạn", trong ăn chơi và tai tiếng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét