Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2011

Bao cao su ăn theo đám cưới Hoàng tử Anh

Đám cưới của Hoàng tử Anh William vào tháng Tư tới đã tạo nên một làn sóng “đám cưới Hoàng tử” trên toàn thế giới, ngay cả các nhà sản xuất bao cao su cũng không bỏ qua dịp này.

Được biết, lễ cưới của Hoàng tử Anh William và Kate được tổ chức tại nhà thờ Westminster Abbey (London) vào ngày 29/4 tới sẽ là một đám cưới hoàng gia sang trọng và tuyệt đẹp chưa từng thấy. Rất nhiều nhà sản xuất đã tận dụng cơ hội này để tung ra các sản phẩm ăn theo như khăn trải bàn, đĩa sứ, bưu thiếp...

Một doanh nghiệp sản xuất bao cao su ở Anh cũng đã tung ra sản phẩm bao cao su chất lượng cao có in hình của Hoàng tử Anh và vị hôn thê Kate. Ngoài ra, trên bao bì còn ghi hướng dẫn sử dụng và kèm thêm lời kêu gọi đầy khiêu khích.



Bao cao su được quảng cáo là: “sự kết hợp giữa sức mạnh của Hoàng tử và sự dịu dàng của công nương” và đảm bảo “ngày vui của Hoàng gia”
Mặc dù bị chỉ trích là phương thức bán hàng “thô tục” nhưng đại diện công ty này lại cho rằng sản phẩm của họ là “cách độc đáo nhất” để kỷ niệm sự kiện lớn trong lòng người dân Anh hay “trong tương lai, nó sẽ trở thành kỷ niệm mãi mãi về ngày cưới huyền diệu”.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn tự quảng cáo là “sự kết hợp giữa sức mạnh của Hoàng tử và sự dịu dàng của công nương” và đảm bảo “ngày vui của Hoàng gia”.

Chủ biên tạp chí Majesty, ông Ingrid Seward, cho rằng đây là một thủ đoạn bán hàng “thô tục” và “làm tổn thương người khác”. Mặc dù Hoàng tử Willia là người hài hước nhưng cũng không nên quá chớn như vậy.
Hiện Cung điện Buckingham vẫn chưa có bình luận gì về vấn đề này.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét