Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

Những bữa tiệc đêm đầy Sexy và xôi thịt

Những hình ảnh về những cô gái nhảy thoát y nơi vũ trường – party đêm – tiệc rượu quí tộc đang khiến cả một thế hệ 9x chao đảo bởi tính đả kích về cả một thế hệ mới. Các cô nàng mặc hở hang khêu gợi nơi ánh đèn mờ thiếu đi những mảnh vải che thân được cư dân mạng đg tải – những hình ảnh xuất hiện với tần suất dày đặc trên các blog tuổi Teen mang tính chất giải trí.













Để trở thành “hot” tâm điểm của cuộc chơi các cô nàng không ngại ngùng lột đồ uốn éo khoe những vòng gợi cảm của mình. Mà theo iuvip.com những tiêu đề bài viết dạng này luôn đi kèm những mỹ từ có nguồn gốc tiếng Anh : hot girl, cute girl, vip girl ... hay tiếng Việt : Gái vũ trường, gái nhảy thoát y, gái teen tự sướng ...









Giới trẻ Việt Nam bây giờ có cái nhìn hết sức hiện đại và thoáng, cộng thêm với sự tò mò về giới tính nhưng đòn bẩy để trở thành tâm điểm nhanh nhất chính là yếu tố „sexy“. Và những nàng „hot“ trong những buổi party by night thâu đêm suốt sáng nhanh chóng trở thành tâm điểm của cuộc vui. Được tung hô như là biểu tượng của sức sống giới trẻ, của tự do chơi tới bến. Có thể nói „sexy“ là món đang được ưa chuộng và không thể thiếu hiện này của tiệc đêm trong giới trẻ.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét