Thứ Ba, 1 tháng 2, 2011

Hero Jeajoong lộ ảnh "khoe ngực trần" và "tắm bồn"!

Những hình ảnh khá táo bạo và khác lạ.
Trong khi JYJ và "màn comeback" không đủ thỏa mãn người hâm mộ, hơn cả là các thành viên lại tất bật với những hoạt động riêng rẽ như đóng phim, tham gia nhạc kịch..., sự bứt phá và thực sự nổi bật vẫn chưa được người hâm mộ cảm nhận từ các chàng trai tài năng này. Tuy nhiên, tại địa hạt quảng cáo và "ảnh ọt", các thành viên lại gây chú ý hơn. Và anh chàng Jeajoong là người khiến dân tình "mãn nhãn" nhất.

Trở thành người mẫu chính cho dự án album ảnh Intermodulation Photobook, Jaejoong khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ với series hình chụp theo phong cách ấn tượng và khá táo bạo. Một loạt hình, Jaejoong nhà ta không hề mặc áo - để lộ ngực trần với những dòng chữ xăm trên đó. Thậm chí, hình ảnh "tắm bồn" của anh chàng cũng được ghi lại. Concept chính của bộ ảnh là ghi lại những khoảnh khắc đẹp của anh chàng từ khi mới ngủ dậy...

Một phần khác của bộ ảnh lại cho thấy hình tượng đối lập hoàn toàn với một Jaejoong "chỉn chu và sáng loáng" mà chúng ta vẫn quen thuộc: tóc chải rối bù xù, mắt tô đậm và (lại) khoe ngực một lần nữa. Dưới đây là những tấm hình ấn tượng nhất!






















nguồn : http://pro9x.com/4zum/showthread.php?t=125904

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét