Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Sôi nổi cuộc thi "chế" Doraemon của thành viên Game VN

Hắc chắn chúng ta ai cũng biết đến và rất nhiều người yêu thích bộ truyện Doraemon. Chắc hẳn không ai có thể quên được những cuộc phiêu lưu, những bảo bối thần kỳ của chú mèo máy này.
http://www.viptin.tk tin sock cập nhat lien tục , Clip Sock tổng hợp girl show 18+ Phim sex Online Sex viet





Ngoài ra, Doraemon cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng vì các tác phẩm chế hết sức độc đáo với nội dung hết sức phong phú. Từ những tác phẩm thể hiện sự thất tình, vui vẻ cho đến những câu truyện về những vấn đề "tinh tế" hơn hẳn. Các tác phẩm "chế" với "nền" là bộ truyện tranh này chiếm một phần rất quan trọng của cộng đồng "chế" của cộng đồng mạng Việt Nam.

Với mục đích vui chơi là chính, các thành viên của box thư giãn forum GameVN đang tổ chức cuộc thi với nội dung chính là các tác phẩm "chế" từ hình ảnh trong bộ truyện nổi tiếng này.

Cuộc thi tự phát này thậm chí còn không có giải thưởng nhưng nó đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn các tác phẩm. Đương nhiên, với sức sáng tạo phi phàm của box 50, rất nhiều tác phẩm khiến người đọc cười vỡ bụng đã ra đời. Phải biết thêm rằng tuy mới được tạo hôm qua nhưng chủ đề đã thu hút được tới hơn 20.000 view và 23 trang thảo luận.

Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn một số tác phẩm nổi bật của chủ đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét