Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Khi các sao Trung Quốc lấy đại gia

Luôn ồn ào và trở thành tâm điểm của báo giới là các sao Trung Quốc lấy chồng đại gia. Vật chất, danh tiếng và quyền lực luôn gắn kết quanh các ông chồng số đỏ này khiến không ít người nghi ngờ về động cơ lấy chồng của họ. Được gì và mất gì cũng là những câu hỏi thường trực của khán giả và các fan hâm mộ.

Đổi đời

Ngôi sao số một Trung Quốc Củng Lợi - niềm tự hào của điện ảnh Trung Quốc, bậc đàn chị và là tấm gương sáng cho vô số thế hệ diễn viên trẻ ngưỡng mộ - sau khi dứt khoát chia tay với đạo diễn Trương Nghệ Mưu để quyết định lên xe hoa năm 1996 với đại gia chuyên kinh doanh thuốc lá người Singapore Huỳnh Hòa Tường hơn cô 10 tuổi trong cơn choáng váng của bao người hâm mộ. Quyết định nhanh chóng này đã đem lại cho Củng Lợi một cuộc sống đầy đủ trong nhung lụa, biệt thự, xe hơi và quốc tịch Singapore.

Không chịu thua kém đàn chị, Chương Tử Di tiến xa trên con đường vươn ra quốc tế qua mối tình với người chồng sắp cưới - tỷ phú Mỹ người Isarel Vivi Nevo. Hai người bắt đầu hẹn hò từ năm 2007, chính thức đính hôn từ năm 2008, và liên tục bị bắt chộp những tấm hình quá đỗi thắm thiết bên bờ biển. Những chuyến du lịch nước ngoài và cuộc sống xa hoa của cô khiến không ít người ganh tị.
Chương Tử Di và người tình Vivi Nevo chụp ảnh cùng Củng Lợi mới đây,
khi những thông tin về chuyện chia tay của cô đã được công bố

Kín đáo hơn nhưng “én nhỏ” Triệu Vy xem ra cũng rất biết chọn mặt gửi vàng. Huỳnh Hữu Long - đại gia bất động sản người Singapore - là người mà cô đã bí mật kết hôn từ cuối năm 2008 và là cha của nàng công chúa cưng mà cô vừa sinh. Tuy không công khai hôn nhân nhưng sự chăm sóc bằng vật chất của Huỳnh Hữu Long đối với “én nhỏ” khiến khó ai có thể chê trách.

Chị dâu Trần Dung - cũng là người quản lý của Triệu Vy - thừa nhận Huỳnh Hữu Long đã mua sẵn 1 biệt thự trị giá 30 triệu tệ dành riêng cho vợ chờ ngày sinh nở. Ngoài ra anh còn mua 2 biệt thự khác trị giá 40 triệu tệ tặng vợ cùng vô số kim cương, và quà tặng đắt giá khác với tổng trị giá hơn 100 triệu tệ nhằm giúp cô vui vẻ trước khi sinh. Huỳnh Hữu Long được đánh giá là thương gia đa tài, sở hữu số tài sản trị giá ít nhất 400 triệu tệ, đầu tư kinh doanh trong rất nhiều lĩnh vực: bất động sản, khách sạn nhà hàng, quản lý đầu tư tiền tệ, xây dựng, xe hơi, du lịch, rượu và nhà máy thuốc lá.

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân biết rõ giá trị của mình nên đã lấy ngay nhà tài phiệt Hứa Tấn Hanh - người được mệnh danh là giàu nhất Hong Kong với tài sản hơn 300 tỉ đô-la HK. Người đẹp Quan Chi Lâm - từng có thời được ví là 1 trong tứ đại mỹ nhân của điện ảnh Trung Quốc - cũng từng yêu rất nhiều doanh nhân và bản thân 2 ông chồng đi qua đời cô cũng là những đại gia rất giàu có. Đặc biệt với người chồng đầu tiên hơn cô 16 tuổi, Quan Chi Lâm đã vội vã kết hôn chỉ sau 2 tháng quen nhau và kéo dài cuộc hôn nhân ngắn ngủi có 6 tháng. Năm 2008, cô bí mật đi bước nữa với đại gia Đài Loan Trần Thái Minh 53 tuổi cũng giàu có khủng khiếp.

Diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Đài Loan Từ Hy Viên cũng vừa tổ chức tiệc đính hôn với đại gia trẻ đại lục Uông Tiểu Phi - con trai độc nhất của bà Trương Lan - chủ tập đoàn Tiêu Giang Nam, một tập đoàn kinh doanh thực phẩm lớn thứ hai Đài Loan. Uông Tiểu Phi làm chủ chuỗi nhà hàng Tiếu Giang cũng thuộc tập đoàn này, gồm hơn 50 nhà hàng đặt tại Đài Loan và đại lục, trong đó có những thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Thiên Tân, Thành Đô… Rất nhiều các ngôi sao, diễn viên lớn nhỏ khác ở Trung Quốc cũng nô nức lấy chồng đại gia, phần lớn là dân kinh doanh ở đủ ngành nghề.
Từ Hy Viên vừa tổ chức tiệc đính hôn với đại gia trẻ đại lục Uông Tiểu Phi
Nổi sóng

Tuy giàu sang và được chồng cưng, cuộc sống của Củng Lợi cũng không mấy hạnh phúc tròn trịa. Do quá ham đóng phim, cô liên tục về đại lục, bỏ chồng ở Singapore và sống ly thân nhiều năm. Càng đeo đuổi công danh sự nghiệp, cô càng đánh mất thiên chức làm vợ, làm mẹ, tới nay khi đã luống tuổi và muốn sinh hạ một mụn con thì đã quá đỗi khó khăn. Sau 14 năm chung sống nhạt nhòa với cô vợ quá đẹp và quá nổi tiếng, Huỳnh Hòa Tường đã mỏi mệt và muốn chấm dứt cuộc hôn nhân dường như chỉ đẹp trên danh nghĩa. Thời quan qua báo chí các nước đã liên tục đăng tin về việc hai người đã chính thức ly hôn và việc ông Huỳnh Hòa Tường đang hẹn hò với một nữ doanh nhân bất động sản ở đại lục.

Tuy đẹp và danh tiếng tầm quốc tế, Chương Tử Di vẫn bị anh chồng tương lai đa tình có nguy cơ làm cho xấu mặt. Từ sau khi đính hôn, cô đau đầu bởi vô số tin tức scandal về Vivi Nevo: như anh hẹn hò và yêu đắm đuối một cô gái trên mạng, chạy theo người tình ảo quên cả vợ sắp cưới; anh có mối quan hệ khó hiểu và luôn cặp kè với nhà thiết kế - cựu người mẫu Thabina Simmons; chồng sắp cưới hủy hôn… Đám cưới của họ lẽ ra đã được tổ chức tại Ý một năm sau lễ đính hôn theo kế hoạch ban đầu, nhưng không rõ tại sao lại bị Vivi Nevo kéo dài việc tổ chức đám cưới ra vô thời hạn. Đâm lao theo lao, Chương Tử Di chỉ biết thanh minh sau những tin đồn không hay về vị hôn phu mà cô đã chọn.

Lấy chồng giàu thật sung sướng nhưng cũng không an thân. Trong khi Triệu Vy đang mệt mỏi với bầu bí, chờ ngày khai hoa nở nhụy thì báo chí Singapore và đại lục đồng loạt rộ lên tin đồn chồng cô ra sức tán tỉnh Chương Tử Di. Vốn quen yêu các người đẹp như hoa hậu Diệp Thúy Thúy, Huỳnh Hữu Long đã mạnh tay chi rộng vào quà cáp đắt tiền ngay từ cuộc gặp đầu tiên với Chương Tử Di. Mười mấy giỏ xách hiệu Hummer, điện thoại và nhẫn kim cương chỉ là món quà nhỏ gặp mặt cùng người đẹp này. Trong vài tháng tiếp theo, tổng số quà tặng mà Huỳnh Hữu Long muốn lấy lòng người đẹp họ Chương lên tới 10 triệu tệ. Hai người còn bí mật đi du lịch ở đảo Bali và Paris. Ngày 9/2 vừa qua, để chúc mừng sinh nhật Chương Tử Di, Huỳnh Hữu Long đã cùng cô bay sang Nhật du lịch 5 ngày.

Điều đáng nói là trong thời gian Triệu Vy chờ ngày sinh con tại Singapore, Huỳnh Hữu Long bí mật sắp xếp cho Chương Tử Di ở một căn biệt thự cách nơi ở của Triệu Vy không xa và ban ngày anh chăm vợ, ban đêm đưa Tử Di đi chơi. Thậm chí anh còn sắp xếp đón cả gia đình Chương Tử Di sang ăn Tết tại Singapore. Không rõ đây có phải là lý do khiến Triệu Vy sau khi sinh chưa hết 4 tháng ở cữ đã vội vã quay về đại lục làm việc?

Từ sau khi lấy chồng đại gia, người đẹp Lý Gia Hân luôn bị bố mẹ chồng canh me, bắt sinh con sớm. Quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu từng bị căng thẳng và có giai đoạn hai vợ chồng lục đục suýt ly dị bởi Gia Hân không chịu ưu tiên dẹp sự nghiệp để sinh con. Gia Hân từng có thời gian tức giận bỏ về nhà ba má ruột để tá túc và tháo nhẫn cưới ngầm đe dọa chồng, nhưng rút cục cô vẫn đành chịu thua ý gia đình chồng và đang mang thai. Xem ra lấy chồng đại gia chưa chắc đã sung sướng nhiều như phần lớn mọi người đánh giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét