Thứ Bảy, 13 tháng 11, 2010

Siêu mẫu Nga nổi tiếng khoe đôi chân “rậm lông” dự tiệc


Xuất hiện là một khách mời danh dự cho lễ trao giải “Người phụ nữ của năm” do tạp chí Harper Bazaar tổ chức, siêu mẫu xứ Bạch dương đã gây ít nhiều bất ngờ trong buổi tiệc.

Đối với tất cả mọi phụ nữ, việc gìn giữ một cơ thể láng mịn luôn là điều quan tâm hàng đầu mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Một trong số đó phải kể đến công cuộc “triệt lông” ở chân và tay. Nhưng dường như siêu mẫu xứ Bạch dương – Natalia Vodianova lại tỏ ra phớt lờ những điều làm đẹp cơ bản đó khi xuất hiện nổi bật cùng chiếc váy xẻ cao, dáng dài lấp lánh tại thành phố London, Anh.

Khoác lên mình bộ váy dáng dài xẻ cao, đôi chân thon gọn của siêu mẫu
xứ Bạch dương sẽ hấp dẫn hơn nếu được “triệt lông” mượt mà!
Có mặt tại hàng ghế danh dự tại đêm trao giải “Người phụ nữ của năm 2010″ do tạp chí phụ nữ Harper’s Bazaar khởi xướng hàng năm, siêu mẫu 29 tuổi này còn được vinh danh với những cống hiến trong công việc lẫn tinh thần trách nhiệm cao cả với xã hội trong năm qua. Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ nhất chính là hình ảnh khi cô nàng bước lên sân khấu để phát biểu cảm nghĩ về đêm trao giải.
Đôi chân “rừng rậm” khá phản cảm bị các tay săn ảnh zoom kĩ!
Đôi chân thon dài, đi kèm với lớp váy dáng dài xẻ cao lấp lánh lại càng làm lộ rõ những lớp lông chân khá dài ở đôi chân. Nhiều người có mặt đã tỏ ra bất ngờ và thắc mắc về sự thiếu chuyên nghiệp của siêu mẫu danh tiếng này. Nhất là thái độ chuẩn bị không chu đáo khi xuất hiện tại một đêm trao giải mang ý nghĩa từ thiện lớn lao.
Với công việc là một siêu mẫu top đầu trên làng thời trang thế giới, nhưng Natalia Vodianova vẫn không quên những hoạt động từ thiện dành cho xã hội mà cô tham gia hàng năm. Một trong số đó là hành động đứng lên gây quỹ từ thiện xây dựng sân chơi cho trẻ em tại Nga và Anh. Ngoài ra, cô còn tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện của nữ diễn viên Emma Thompson (là một nữ diễn viên, nhà văn, nhà sản xuất và hoạt động, vận động ủng hộ, giúp đỡ cho nạn nhân của sự ngược đãi, tra tấn và hãm hiếp trên thế giới).

Natalia Vodianova được biết đến là một trong
những siêu mẫu thành công nhất nước Nga
Natalia Vodianova sinh ra tại Nga và đã có một đám cưới với người thừa kế tài sản Justin Portman. Hiện tại họ đang sinh sống tại Anh với 3 nhóc tì. Cô được biết đến với làng thời trang từ khi 17 tuổi, phát hiện trong một cuộc thi tài năng nghệ thuật tại nước nhà. Từ đó, cô được lọt vào mắt xanh rất nhiều nhãn hiệu thời trang hàng đầu: Calvin Klein, Louis Vuitton, Yves Saint La Yves Saint Laurent và Chanel…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét