Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Đại diện Hy Lạp là siêu mẫu khiêu dâm



59 nhan sắc còn lại của cuộc thi Người mẫu thế giới 2010 sẽ thấy vui mừng hay hụt hẫng khi biết người đẹp sở hữu gương mặt đầy quyến rũ đến từ đất nước Hy Lạp nguyên là một siêu mẫu khỏa thân có tiếng.



 Chỉ còn hơn 2 ngày nữa, cuộc đua của 60 nhan sắc đến từ khắp thế giới hội tụ về Thẩm Quyến tranh tài trong Miss Model of the World 2010 sẽ cán đích. Ngày càng nhiều thông tin về các người đẹp được đào sâu nghiên cứu hòng chọn ra nhan sắc nổi trội nhất đg quang đêm chung kết vào tối ngày 20/11 tới đây. Dimitra Alexandraki đến từ Hy Lạp hẳn đang rất đau đầu khi toàn bộ hoạt động về nghề của cô ở nước sở tại đang dần bị phơi bày. Dimitra Alexandraki thực chất là một siêu mẫu khỏa thân, cô từng cống hiến rất nhiều hình ảnh của mình cho các tạp chí khiêu dâm cỡ Playboy, Maxim hay Nitro của Hy Lạp. Và đương nhiên, những hình ảnh đó đều trong trạng thái kiệm vải hoặc không có vải, tạo hình ở tư thế gợi tình nhất.






Lược tả một số hoạt động mà đại diện người Hy Lạp tham gia với vai trò người mẫu khiêu dâm





20 tuổi, Dimitra Alexandraki cao 1m75 với các số đo 89-64-92
Có thể hoạt động làm người mẫu khỏa thân được chấp nhận ở đất nước của cô, vì khi tham gia cuộc thi Greece’s Next Top Model (cùng với phiên bản của VN, được lấy từ phiên bản gốc của Mỹ) Dimitra Alexandraki vẫn rất ung dung thể hiện những lợi thế về vóc dáng của mình, liên tục chụp hình trong tư thế rất sốc, rất kiệm quần áo. Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải là tiêu chí hợp lý đối với BTC Người mẫu thế giới 2010. Dù vậy, trong hơn 2 tuần thi thố, đại diện người Hy Lạp vẫn xuất hiện đều trong mọi hoạt động và có vẻ như BTC chưa có ý định đánh tiếng về sự “phạm quy” của nhan sắc này.


Hình ảnh của Dimitra Alexandraki đg tải trên website của cuộc thi
Theo thông tin mới nhận được từ BTC Người mẫu thế giới 2010, thí sinh Dimitra Alexandraki vẫn sẽ tham dự đêm chung kết như bình thường, còn giới quan tâm dựa trên kinh nghiệm của rất nhiều cuộc thi trước đây, đa số đều nhận định: “thi là việc của thi, nhưng đậu giải hay không thì còn hậu xét!”


Dimitra Alexandraki trên sân khấu cuộc thi Người mẫu thế giới 2010


Dimitra Alexandraki thứ 2 bên trái


Đứng cạnh đại diện Nhật Bản


Chụp hình cùng các thí sinh. Dimitra Alexandraki (khoanh đỏ) và Ngọc Thạch (khoanh xanh)
60 người đẹp hiện đang bắt đầu quá trình luyện tập cho đêm chung kết tổ chức tại Thẩm Quyến. Năm 2009, đại diện của Việt Nam (siêu mẫu Lan Hương) khá thành công khi dành vị trí Á hậu 4, vị trí cao nhất thuộc về người đẹp Emene Nyame (Pháp), giải nhì là đại diện Deyra Cimen (Thổ Nhĩ Kỳ), thứ ba là của Iuliia Galichenko (Ukraine).





Trên một số trang bình luận, số lượng vote cao nhất dành cho các thí sinh đến từ Mỹ, Úc, Kazactan, Mông Cổ và Trung Quốc. Tân siêu mẫu vàng Phạm Thị Ngọc Thạch của Việt Nam cũng rất được chú ý.


Trang bìa và một chuỗi hình ảnh bán khỏa thân ở trang trong của Maxim số tháng 2/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét