Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

Làm “chuyện ấy” trên… quan tài

Đây dường như là một chiêu thức PR hiệu quả cho chiến dịch kinh doanh khi mà mùa Tết sắp đến.
 
Sau khi thông tin và hình ảnh bộ ảnh lịch Những cô nàng bán khỏa thân bên quan tài được tung ra nó đã phải hứng chịu hàng tá búa rìu của dư luận.

Mô tả ảnh.
Thiếu nữ bán khỏa thân trước gương
Với ý tưởng tái hiện lại những cảnh quay trong các bộ phim nổi tiếng như James Bond, Reservoir Dogs The Godfather công ty phát hành lịch ở Ba Lan đã tung ra thị trường bộ ảnh lịch với ý tưởng quái chiêu này.
Mô tả ảnh.
Địa điểm làm chuyện ấy độc nhất vô nhị
Nếu bộ ảnh lịch từng được công bố trước đây đã gây sốc thì nay, những bức hình được công bố mới nhất còn khiến công chúng hoảng hồn hơn. Một bức ảnh đen trắng với sự xuất hiện của một cặp đôi nam nữ rõ ràng đang trong tư thế làm chuyện ấy. Một bức hình khác cũng gây sốc không kém khi một phụ nữ đứng trước gương lấy tay che vòm ngực của mình phía xa là một cỗ quan tài và đằng sau cô một bàn tay đang chĩa khẩu súng ngắn.
Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên công ty phát hành ảnh lịch này thực hiện chiêu bài gây sốc kiểu đó. Năm ngoái, họ cũng từng tung ra một bộ ảnh những người mẫu bán nude tạo dáng bên những chiếc quan tài.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Bộ ảnh lịch 2010 của công ty này cũng không kém phần sốc
Dĩ nhiên điều mà công ty này mong muốn đó là doanh thu về kinh tế bởi năm ngoái họ đã bán hết hơn 3.000 bộ ảnh lịch này và con số này được hy vọng sẽ tăng trưởng nhiều hơn trong năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét