Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2011

Cảnh sát cđ và dân chửi nhau như bọn vô học

Vào khoảng 23 giờ đêm ngày 17/02 có ba người đi trên xe SH trắng không biển bị cảnh sát cơ động bắt tại số 37 Hàng Bài, lúc đầu rất bình thường, xong anh cơ động cứ đòi mang xe về số 54, hai bên lời qua tiếng lại, cả hai cùng dùng đến sự trợ giúp của người thân hai bên trở lại êm ắng sau đó lại dọa nạt nhau.
http://www.hay88.com hinh sex , Clip Sock, Phim sex, girl show, 18+ Phim sex Online, Sex vietHay88.Com - Phim Sex Hinh Sex Oline





Anh đi SH trắg bảo :" Các ông mang xe về 54 thì ngày mai các ông cũg phải mang xe ra trả tôi thôi , " anh cơ đông chửi thề cái gì đó xong ông SH trắng bảo " Đừng để đến lúc mà bỏ quân phục ra rồi không biết như thế nào đâu ", anh Linh Con hùng hổ cởi áo phản quang ra :" Mày đánh tao đê "hai bên chửi nhau vang cả một góc phố.

Một anh cơ động bất ngờ rút xịt hơi cay xịt vào mặt một anh trong đội SH trắg mọi người chạy toán loạn quay lại thì thấy một anh nằm dưới vỉa hè cả đội anh SH xông vào chửi bới :" ĐMM xịt cái đấy " một anh đứng ngoài bị xịt cay cú nhạt một viên đá nhỏ ném về phía cơ động . Bất ngờ toàn bộ cơ động quay ra đánh đuổi ông ném đá , công nhận ông ném đá chạy nhanh thật nhưng không nhanh bằng mấy anh cơ động chạy được sang đường thì ông ném đá bị đáh đập tàn bạo áp tải lên xe ?

Mọi việc đã êm xuôi quay trở lại với vụ ba anh SH trắng lúc này đã có rất đông người dân tụ tập quanh các a cơ động lúc này vụ việc trở nên căg hơn cơ động xịt hơi cay làm anh kia ngất xỉu nhưng chối quanh không nhận là mình xịt càng lúc càng căng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét