Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2011

Ngắm 6 bộ ngực khủng nhất showbiz Việt Nam

Từ năm 2010 đến nay, hầu như báo nào cũng đưa ra một bảng xếp hạng hay phong thần cho những bộ ngực khủng của các người đẹp trong làng Giải trí Việt, Ohay xin gửi đến độc giả TOP 6 bộ ngực khủng mới hiện nay.

Thủy Top
Thủy Top nổi lên nhờ tài stylist cùng những bộ hình gây shock, cô nằm trong lứa đầu của các hotgirls biết tận dụng sức nóng lan toả của cộng đồng blogger và Internet để phủ sóng lan rộng hình ảnh của mình. Mặc dù, hiện tại Thủy Top đang học tập ở nước ngoài nhưng những hình ảnh và thông tin của cô được cập nhật khá đầy đủ trong từng giai đoạn một. Gần đây, Thủy Top cũng được săn đón khá nhiều bởi người yêu một thuở Khải Anh đã lên xe hoa cùng BTV Đan Lê.
Hoàng Oanh
Hoàng Oanh bước ra từ cuộc thi Vietnam Next top model 2010 và cô đã tự lăng xê hình ảnh của mình gắn liền với cặp tuyết lê khủng. Hàng loạt những bộ ảnh nóng bỏng của cô đều được so sánh như là một đối thủ tiềm năng của Thủy Top và Elly Trần. Xem ra, Hoàng Oanh rất chịu khó khoe thân với những bộ đồ lót nóng bỏng và không kém phần khêu gợi.
Pha Lê


Pha Lê hát, Pha Lê đóng phim, khán giả không quan tâm nhưng chỉ cần cô tung ra một bộ ảnh nóng khoe hờ hay khoe trọn bộ ngực khủng thì công chúng lại hút hơn bao giờ hết. Pha Lê biết được sức hút nóng bỏng từ cặp tuyết lê và cô khá tự hào về nó, cô cũng xem “báu vật của trời” chính là bộ ngực của người phụ nữ thế nên cô không ngại trưng ra khi có cơ hội.
Thanh Lam



“Người đàn bà hát” Thanh Lam ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn, vòng 1 của của chị cũng “nở” theo thời gian. Thanh Lam là người đàn bà đẹp bền cả ở trong giọng hát lẫn nhan sắc, phải nói rằng người đàn ông nào đã “đánh mất” chị đúng là đánh mất đi cả một gia tài.
Mai Phương Thúy
Hoa Hậu Mai Phương Thúy đã phải phủ nhận rất nhiều lần về tin đồn cặp tuyết lê khủng bơm vá của mình khi được báo giới hỏi thăm. Nếu nhìn tổng quan về chiều cao và các vòng của cô thì bộ ngực trông khá hoàn hảo và phù hợp nhưng đối với người Việt đánh giá thì cặp tuyết lê của cô quá khủng và bị nghi là bơm vá là có cơ sở. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Mai Phương Thúy thừa nhận rằng cô cũng đã sai lầm khi chụp một số bộ ảnh mát mẻ khoe ngực khủng như thế. Bởi, ban đầu, các bức ảnh được chụp theo mục đích từ thiện nhưng mục đích sử dụng lại bị méo mó.
Elly Trần
Tính cho đến thời điểm hiện tại, thì bộ ngực của cô đã nổi tiếng và được biết đến ở hầu hết các nước trong khu vực Châu Á. Elly Trần được mời lên tạp chí, chụp ảnh ở những địa danh đẹp, bay bi bay lại các nước vèo vèo như đi du lịch đủ thấy sức nóng của cô toát ra từ bộ ngực khủng này. Mới đây, một cô bạn của Elly đã bị vạ miệng chỉ vì nhỡ khen rằng ngực của Elly là thật vì cô đã có cơ hội được mục sở thị trong một lần tắm chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét